– Mochardo

BST THÁNG 1- RẠNG NGỜI ĐÓN TẾT

BST THÁNG 1- RẠNG NGỜI ĐÓN TẾT

Hỡi những cô nàng sắp bước sang tuổi mới, nàng đã chuẩn bị gì để chào đón một năm thật rực rỡ và thành công. Công việc mới, quần áo mới, ý tưởng mới hay đơn giản là những đôi giày, túi xách mới mong cho một năm may mắn, an lành.

Năm mới, năm cho những khởi đầu, cho sự lột xác. Khi nghĩ về năm mới, ta thường mang trong mình một niềm hân hoan khó tả, sự thay đổi trong chính suy nghĩ, tâm tư. Đặc biệt, phụ nữ khi bước sang tuổi mới, sẽ thêm những lo lắng, buồn phiền mới. Đó có thể là chuyện học hành, chuyện sự nghiệp, chuyện chồng con... Nhưng, đừng vì những thứ ấy mà ta đánh mất đi vẻ đẹp, nét rạng ngời vốn có từ chính bản thân ta tỏa ra. 

Bộ sưu tập tháng 1- mang tên Rạng ngời đón tết, mang hơi thở của sắc xuân, của màu hồng lãng mạn, nhẹ nhàng trên nền trắng của mây trời thuần khiết. Với thông điệp chủ đạo, là phụ nữ phải luôn rạng ngời, dù hoàn cảnh, dù khó khăn hay thử thách ta hãy luôn giữ bình tĩnh, giữ được phong thái, khí chất. Chính những thứ ấy sẽ giúp bạn vượt qua được những thử thách của cuộc sống này. 

Hãy luôn nở nụ cười rạng ngời để chào đón một năm thật thành công bạn nhé . Và bạn luôn là người phụ nữ mà Mochardo quan tâm chăm sóc.

Vì bạn xứng đáng !

Thiết kế túi mới lạ, trang trí đường viền chính giữa túi tạo sự độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất kì sản phẩm nào. Công thêm gam màu kem truyền thống- Đây như là món quà nhỏ dành cho những cô gái yêu sự nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản.


Gam màu đỏ nồng nhiệt, khỏe khoắn trên nền túi hình chữ nhật góc cạnh, dường như càng thể hiện sự mạnh mẽ. Gót giày trong suốt, cứng cáp tất cả dành cho những cô nàng mong muốn cống hiến hết mình cho năm mới. 

Màu vàng óng ánh của giày cao gót 5cm kết hợp màu kem của chiếc túi dây xích tạo nên sự mới lạ, đơn giản nhưng không đơn điệu giúp nàng dễ dàng phối đồ và chưng diện trong mọi hoàn cảnh trong năm. 

Phom túi cỡ trung luôn là lựa chọn của các quý cô bận rộn, nếu năm nay là năm để các nàng bứt phá trong sự nghiệp thì đừng quên chọn túi xách cỡ trung làm bạn đồng hành. Bởi chúng có thể bỏ được cả thê giới vào trong. Với các buổi tiệc khách hàng, hãy mang giày cao gót 15cm , nâng chiều cao của nàng , tạo thêm vị thế uy nghi và khí chất của nàng lên tầm cao mới.

Kiêu kì với túi in hình trái tim vô cùng dễ thương cho các nàng hẹn hò vào dịp cuối tuần hoặc trong năm mới đi chơi cùng bạn bè. Và một đôi giày công sở gót thấp, nàng tha hồ đi mọi nơi khám phá, khiến mỗi  bước chân uyển chuyển, quyến rũ.

Túi màu rêu luôn là tuyên ngôn cho cô nàng cá tính và sành điệu. Bạn sợ nhàm chán nơi công sở thì hãy thay đổi chút phong cách, thêm những màu sắc khác vào cuộc sống. Nhấn nhá phần quai xách để trông điệu đà hơn, kèm một đôi sandal màu đen để mọi thứ trở nên hoàn hảo tuyệt đối. 

Nếu không thích giày cao gót, nàng hoàn toàn có thể chọn dép cao gót cho những chuyến du xuân, dễ dàng mang vào và đi khắp nơi, thêm chiếc túi xách lục giác lạ mắt hẳn ai cũng sẽ phải ngoái nhìn nàng mải không thôi.


Đang xem: BST THÁNG 1- RẠNG NGỜI ĐÓN TẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng