– Mochardo

5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC TÚI XÁCH ĐẸP HOÀN HẢO

5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC TÚI XÁCH ĐẸP HOÀN HẢO

Túi là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Ngay cả bạn là một cô nàng không thích thời trang cho lắm, thì sở hữu một chiếc túi đẹp, tốt, bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ tới. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo như thế không phải là dễ.

Bạn cần phải tìm được một chiếc túi thích hợp, không chỉ đẹp mà còn theo bạn đi được khắp mọi nơi, mọi dịp, mọi hoàn cảnh. Và nếu bạn đang tìm một chiếc túi như vậy, hãy thử đọc bài viết này xem bởi biết đâu, bạn sẽ tìm được vài gạch đầu dòng lý tưởng để "khoanh vùng" đối tượng của mình đấy.

1. Đừng chạy theo xu hướng

Nếu số tiền bạn có thể bỏ vào việc mua túi không nhiều, đừng cố chạy theo những chiếc túi da báo hay nạm đính,..vv… chúng sẽ trở nên lỗi mốt sớm thôi. Hãy chắc rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi mà bạn sẽ muốn đeo nó cả ngày, cả tháng, cả năm. Xu hướng sẽ đến rồi đi, chỉ có những giá trị cơ bản mới ở lại và đó mới chính là thứ mà bạn cần tìm.

2. Đừng mua túi quá rẻ

Với nhiều người, tốn nhiều tiền vào quần áo và phụ kiện là những khoản đầu tư không xứng đáng, nhưng hãy nhớ rằng túi là thứ mà bạn cần sử dụng hàng ngày. Nếu bạn mua một chiếc túi với giá quá rẻ, bạn sẽ chỉ nhận lại chất liệu, kiểu dáng túi tệ hại và có thể bị hỏng trong vài ngày.

Nếu bạn mạnh dạn bỏ thêm một ít tiền nữa, bạn có thể thực sự mua được một chiếc túi với da tốt, kiểu dáng đẹp, cứng cáp, hay nói đơn giản là chất lượng hơn hẳn.

3. Hãy chú ý đến thời tiết

Mỗi mùa lại mang đến những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn tìm một chiếc túi cho mùa hè, hãy ra ngoài và mua túi màu sáng, màu rực rỡ với chất liệu mềm, nhẹ và thoáng. Màu sắc cho mùa đông nên tối và ấm áp một chút để phù hợp với thời tiết.

Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng mỗi khi bạn cất túi đi để tìm mua túi cho mùa mới, hãy bảo quản chiếc túi của mình cẩn thận. Đặt chúng vào túi mỏng để tránh bụi bẩn và sự thay đổi thời tiết, việc này sẽ giúp bạn không phải tốn thêm tiền mua túi mới vào mùa sau.

 

4. Hãy nghĩ thực tế

Cuộc sống thường nhật ảnh hưởng nhiều đến việc bạn chọn mua túi. Nếu bạn không có nhiều tiền chi cho việc mua túi, hãy chắc rằng mình mua đúng được chiếc túi có thể sử dụng hàng ngày và kết hợp được với cả tủ đồ. Vì vậy, một khi đã suy nghĩ thực tế, bạn có thể nói không ngay lập tức với những chiếc túi màu mè rực rỡ. Hãy chọn cho mình túi với màu sắc dễ kết hợp như đen , nâu, rêu chúng dễ tính, dễ chiều hơn rất nhiều.

5. Vóc dáng cơ thể

Nếu bạn cao và gầy, hãy chọn mua túi nhìn to và rộng, chúng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn. Túi nhỏ hợp với vóc người nhỏ. Còn nếu bạn có thân hình mũm mĩm, một chiếc túi nhỏ sẽ chỉ khiến bạn nhìn thừa cân hơn mà thôi. Hãy chọn cho mình một chiếc túi có kích cỡ vừa phải để cân đối lại cơ thể.

Và đó là 5 bí quyết đơn giản cơ bản mà MOCHARDO muốn gửi tới các nàng. Rất dễ để thực hiện đúng không nào. Nếu cần tư vấn hay thắc mắc gì đừng ngần ngại inbox ngay cho MOCHARDO nhé.

>>> Tuyệt chiêu đơn giản giữ túi luôn bền đẹp 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146 

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: 5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC TÚI XÁCH ĐẸP HOÀN HẢO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng