– Mochardo

MÓN QUÀ Ý NGHĨA- TẶNG MỘT NỬA YÊU THƯƠNG

MÓN QUÀ Ý NGHĨA- TẶNG MỘT NỬA YÊU THƯƠNG

Phụ nữ luôn được mệnh danh là phái đẹp và cũng là phái yếu, là người mà cánh đàn ông luôn trân trọng và nâng niu. Dù họ có hay càu nhàu, hay khó tính, đôi lúc nhạy cảm vô cùng nhưng rốt cuộc họ cũng chỉ suy nghĩ và lo lắng cho những người mà họ yêu thương.

Một điều đáng nói là phụ nữ luôn dành phần lớn thời gian để lo lắng và hi sinh hết mình cho những người thân yêu. Mẹ có thể dành cả thanh xuân để nuôi con khôn lớn, vợ hy sinh thời gian để lo việc gia đình.. Chung quy lại họ cho đi rất nhiều nhưng không đòi hỏi nhận lại. Vậy thì, bạn ơi bao lâu rồi bạn không hỏi han họ, bao lâu rồi bạn không tặng những món quà bất ngờ cho người phụ nữ bạn yêu thương để nói họ biết rằng bạn luôn trân trọng và biết ơn những gì người phụ nữ đã dành cho bạn.

Còn những người phụ nữ của Mochardo, bao lâu rồi bạn không tự thưởng cho chính mình một món quà sau bao hy sinh, nỗ lực trong cuộc sống.

Ngay từ bây giờ hãy tặng người phụ nữ tuyệt vời ấy bằng những món quà có ý nghĩa nhất từ Mochardo .

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG 8/3: MÓN QUÀ Ý NGHĨA- TẶNG MỘT NỬA YÊU THƯƠNG

MUA 1 ĐƯỢC 2:

- Khi khách hàng mua bất kì sản phẩm giày hoặc túi xách sẽ được tặng Khăn choàng cao cấp trị giá 250.000đ

- Giảm ngay 10% khi mua phiếu quà tặng 300k, 500k

- Thời gian áp dụng: Duy nhất từ 6/3-8/3/2018

- Địa điểm áp dụng: Cho toàn bộ hệ thống 6 cửa hàng và qua webiste: mochardo.com

- Áp dụng cho cả thẻ thành viên và thẻ VIP

Cùng với một chiếc khăn choàng cổ nhưng sẽ có nhiều ý nghĩa khác nhau khi bạn tặng cho những đối tượng khác nhau. Tặng mẹ bạn :đây quả thực là một món quà không thể tuyệt vời hơn để các bạn dành trọn yêu thương của mình đến với họ, rằng bạn luôn yêu thương, kính trọng và quan tâm đến họ. Tặng bạn bè: một chiếc khăn đẹp đẽ và ấm áp để tặng cho bạn bè của mình là một điều hết sức ý nghĩa, thể hiện rằng bạn luôn nâng niu và trân trọng mối quan hệ tốt đẹp này. Nếu như tặng bạn gái, thì chiếc khăn quàng cổ có ý nghĩa rằng bạn muốn là người đàn ông che chở, bảo vệ và yêu thương người con gái của mình đến suốt cuộc đời.

 Hoặc phụ nữ có thể tự tặng cho chính mình để thấy rằng mình xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất.

Dành một món quà thay lời cám ơn tới một nửa thế giới xinh đẹp bởi vì tình yêu, vẻ đẹp và đức hi sinh thầm lặng của những người phụ nữ ấy làm cho cuộc đời ta có ý nghĩa hơn, đáng sống hơn.

 

Đang xem: MÓN QUÀ Ý NGHĨA- TẶNG MỘT NỬA YÊU THƯƠNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng