– Mochardo

MUA 1 TẶNG 1- GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

MUA 1 TẶNG 1- GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Mochardo xin gửi tới các nàng một CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT. Thời gian diễn ra từ ngày 15/10-21/10/2018.

Mỗi người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời ta đều khiến cho ta cảm thấy mình được yêu thương, chăm sóc và quan tâm nhiều hơn. Chính tình yêu họ dành cho ta khiến ta biết mình phải trân trọng họ nhiều như thế nào.

Và với những ngày đặc biệt như 20/10, một món quà hơn vạn lời cảm ơn là điều hết sức đáng quý mà chúng ta có thể dành cho họ.

Và 20/10 này, Mochardo xin dành tặng các nàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: TẶNG NGAY 1 KHĂN CHOÀNG CAO CẤP khi bạn mua bất kì sản phẩm giày túi tại Mochardo.

Lựa chọn một chiếc khăn choàng cao cấp, với những ý nghĩa khác nhau dành cho người thương. Bạn muốn họ biết rằng: Bạn yêu quý và trân trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người.

>>> Xem thêm: 1001 cách thắt khăn choàng cổ duyên dáng

Tặng khăn cho mẹ: một món quà không thể tuyệt vời hơn để các bạn dành trọn yêu thương của mình đến với họ, rằng bạn luôn yêu thương, kính trọng và biết ơn công lao dưỡng dục của đấng sinh thành.

Tặng khăn cho vợ: Anh sẽ là người đàn ông che chở, bảo vệ và yêu thương người vợ của mình đến suốt cuộc đời.

Tặng khăn cho bạn gái: Nếu dành tặng cho người bạn gái, thì có nghĩa rằng bạn xem họ là của riêng bạn. Nó thể hiện sự yêu thương, quam tâm đặc biệt và bạn không muốn mất người ấy.

Tặng khăn cho chị/ em gái: Thể hiện mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, và bạn luôn tôn trọng, yêu thương em gái của mình rất nhiều.

Tặng khăn cho bạn bè: một chiếc khăn đẹp đẽ và ấm áp để tặng cho bạn bè của mình là một điều hết sức ý nghĩa, thể hiện rằng bạn luôn nâng niu và trân trọng mối quan hệ tốt đẹp này.

Tặng khăn cho chính mình: Luôn yêu thương chính bản thân và tự hào về bản thân vì những gì đã đạt được. Cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa mỗi ngày.

>>> Xem thêm: 7 tác dụng của khăn choàng cổ mà bạn không biết

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI: NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

MUA 1 TẶNG 1 - GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

- Khi MUA 1 sản phẩm bất kì- Bạn sẽ được TẶNG NGAY KHĂN CHOÀNG CAO CẤP

- Thời gian áp dụng: 15/10-21/10/2018

- Áp dụng cho cả ONLINE và tại cửa hàng

- Áp dụng cho cả thẻ VIP, thẻ thành viên

Hãy cùng MOCHARDO tạo ra những kỷ niệm thật tuyệt vời và hạnh phúc dành cho chị em phụ nữ để họ có được 1 ngày tôn vinh thật hạnh phúc nhé các bạn !!!

-----------------------------------------------

Xem thông tin chi tiết tại:

Website: mochardo.com

Fanpage: facebook.com/mochardoshoes

Instagram: mochardo

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: MUA 1 TẶNG 1- GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng