– Mochardo

3 CÁCH CHỌN GIÀY ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI DÁNG CHÂN NÀNG

3 CÁCH CHỌN GIÀY ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI DÁNG CHÂN NÀNG

Sự thoải mái và tự tin là điều đầu tiên để tạo nên một người phụ nữ quyến rũ. Do vậy, từ hôm nay nàng hãy tìm hiểu cách nhận diện và phân biệt được kiểu dáng bàn chân của mình. Điều này sẽ là bước quan trọng để tìm ra đôi giày thời trang thoải mái nhất dành cho nàng. Cùng Mochardo xem ngay 3 cách chọn giày theo phom dáng bàn chân nhé!

1. BÀN CHÂN AI CẬP (Egyptian)

Với phom dáng ngón chân to và gót chân nhỏ, kiểu bàn chân người Ai Cập này tạo nên khác biệt nhỏ giữa các tỷ lệ ở phần gót và mũi chân so với các loại khác. Giày mũi nhọn là ưu tiên hàng đầu phù hợp nhất với các ngón chân ngắn và dốc đều, tạo cảm giác chân dài hơn và nhỏ hơn. Hơn nữa, tương tự như các đôi giày mũi nhọn khác, bạn có thể chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái trên một đôi giày mũi nhọn bởi kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với mọi trang phục mà không hề nhàm chán.

Mã sản phẩm: Giày CG BMN FS-48 Đỏ

Mã sản phẩm: Giày CG BMN BF67 Chì 

Mã sản phẩm: Giày CG BMN BF43 Đen vàng

  1. BÀN CHÂN LA MÃ (Roman)

Tương tự như bàn chân Ai Cập, chân người La Mã cũng có xu hướng độ dài ngón chân giảm dần. Tuy nhiên, ba ngón đầu sẽ có chiều dài tương đồng nhau do đó việc lựa chọn mũi giày rộng sẽ thoải mái hơn cho bạn. So sánh giữa nhiều loại giày khác nhau thì những loại giày có mũi giày che kín các ngón chân sẽ khiến bạn cảm thấy đau hơn bình thường và không được thoải mái cho lắm. Vì vậy, lựa chọn giày của bạn chắc chắn sẽ là những đôi giày hở mũi, những đôi sandal sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị bó gọn trong một phom dáng chật chội. Những đôi giày có độ dốc cao cũng sẽ góp phần làm đôi chân bạn trở nên thon gọn và dài hơn.

Mã sản phẩm: Sandal CG BF57 Bạc

Mã sản phẩm: Sandal CG FS- 46 Đen

Mã sản phẩm: Giày CG BHM BF50 Đen

  1. BÀN CHÂN HY LẠP (Greek)

Không giống với hai kiểu trước, bàn chân có nguồn gốc của người Hy Lạp thường sẽ có ngón trỏ dài hơn các ngón khác và chính vì thế, những đôi giày mũi nhọn không bao giờ có thể làm vừa lòng bạn được. Việc đi lại trên một đôi giày gót nhọn khi bạn sở hữu bàn chân người Hy Lạp sẽ khiến các ngón chân bạn dính lại với nhau, đẩy áp lực lên phần mu bàn chân và tạo cảm giác không mấy thoải mái. Để tránh điều đó, những đôi giày mũi tròn hay những đôi giày có mũi to sẽ khiến bạn hài lòng và sải bước tự tin hơn rất nhiều. Những đôi giày có dây buộc hay có dây đeo, và cả những đôi giày búp bê cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mã sản phẩm: Giày CG BMN FS-49 Đen

Mã sản phẩm : Giày CG BMV PR-66 Hồng

Mã sản phẩm: Giày CG BMN FS-49 Đỏ Đô

Sau bài viết này, chắc rằng nàng đã hiểu rõ kết cấu của một đôi giày, từ đó nàng cũng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với từng kiểu bàn chân của mình, bước đi tự tin hơn và luôn quyến rũ trong mọi trường hợp rồi nhé.

>>>Xem thêm bài viết: 5 kiểu giày dép phổ biến trong mùa hè

Đang xem: 3 CÁCH CHỌN GIÀY ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI DÁNG CHÂN NÀNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng