– Mochardo

7 BÍ KÍP XỬ LÝ NHANH GỌN KHI GIÀY CAO GÓT BỊ CHẬT

7 BÍ KÍP XỬ LÝ NHANH GỌN KHI GIÀY CAO GÓT BỊ CHẬT

Bạn không biết phải làm sao khi đôi giày cao gót mới tinh vừa mua bị chật, bạn cảm thấy tiếc nuối nhưng đổi trả lại rất tốn công? Yên tâm, MOCHARDO sẽ gửi đến chị em 7 bí kíp xử lý nhanh gọn khi giày cao gót bị chật siêu hay, đảm bảo sẽ giúp nàng giải quyết vấn đề một cách vô cùng dễ dàng.  

1.Dùng vớ và máy sấy tóc

Đầu tiên, chị em cần chuẩn bị một hoặc hai đôi vớ tùy theo nhu cầu làm giãn giày ra nhiều hay ít. Sau đó, mang cả vớ vào đôi giày cao gót bị chật của mình, rồi dùng máy sấy tóc làm nóng xung quanh đôi giày, bạn lưu ý chỉ nên sấy trong 10 đến 15 phút thôi nhé. Tiếp đến, tháo giày ra chờ cho đến khi giày nguội hẳn. Bảo đảm khi thử trở lại, chị em sẽ thấy đôi giày được giãn ra đáng kể đó nha.

2.Dùng rượu và giấy

Dùng rượu và giấy cũng là một cách hay để làm giãn đôi giày cao gót bị chật, nàng chỉ cần phun một ít rượu vào bên trong giày, sau đó nhồi thật nhiều giấy vào. Tiếp đến, đem giày đi phơi ở nơi thông thoáng cho đến khi giấy bên trong khô hẳn. Thế là đôi giày cao gót yêu quý đã trở nên giãn ra vừa vặn với đôi chân của nàng rồi. Tuy nhiên, chị em lưu ý nên dùng rượu trắng để không làm giày bị dính màu nhé.

3.Dùng một túi nước

Nàng chỉ cần chuẩn một túi nước được bọc lại cẩn thận, đảm bảo không làm nước thấm ra ngoài. Sau đó, đặt bịt nước vào bên trong đôi giày cao gót bị chật đã được lao chùi sạch sẽ. Tiếp đến để giày vào tủ lạnh trong vòng 8 tiếng, bạn sẽ thấy đôi giày của mình được giãn ra rất thần kỳ. Nếu e ngại giày cao gót để vào tủ lạnh sẽ mất vệ sinh, chị em có thể bọc thêm một chiếc túi bên ngoài nữa nha.

4.Dùng dụng cụ làm giãn giày

Dụng cụ làm giãn giày được bán khá nhiều ở những trang web hay cửa hàng giày lớn, phái đẹp có thể chọn mua và sử dụng khi muốn làm giãn đôi giày cao gót bị chật của mình. Thông thường, dụng cụ làm giãn giày bằng gỗ sẽ đem đến hiệu quả tốt hơn các dụng cụ khác, nàng nên lưu ý chọn mua nhé.

5.Dùng nước xịt giãn giày chuyên dụng

Giống như dụng cụ làm giãn giày, nước xịt giãn giày chuyên dụng cũng rất dễ tìm mua. Đây sẽ là một cách nhanh gọn để chị em áp dụng làm giãn đôi giày cao gót bị chật một cách nhanh chóng. Chỉ cần sắm về và làm theo hướng dẫn sử dụng, vấn đề sẽ được giải quyết ngay.

6.Dùng khoai tây

Chị em chỉ cần đặt những củ khoai tây sạch sẽ khô ráo vào bên trong giày và để qua đêm, đôi giày cao gót bị chật sẽ giãn ra như ý. Cách này sẽ đặc biệt hiệu quả khi nàng muốn làm giãn phần mũi giày nhé.

7.Dùng vải

Cuối cùng, phái đẹp có thể cuộn tròn vải và độn vào bên trong giày, theo thời gian đôi giày cao gót bị chật sẽ đạt được kích thước như chị em mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với những cách được liệt kê ở trên.

 

MOCHARDO vừa bật mí đến nàng 7 bí kíp xử lý nhanh gọn khi giày cao gót bị chật, hy vọng các bạn sẽ thành công khi áp dụng với đôi giày cao gót xinh đẹp của mình nhé!

 

>>> Xem thêm: 5 cách xử lý hiệu quả giày cao gót khi bị bong tróc da để có thêm nhiều bí kíp hữu ích nha chị em!  

 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: 7 BÍ KÍP XỬ LÝ NHANH GỌN KHI GIÀY CAO GÓT BỊ CHẬT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng