– Mochardo

" BỎ TÚI" BÍ KÍP CHỤP ẢNH LUNG LINH CHO NÀNG

Chỉ cần thả lỏng bản thân và ghi nhớ một vài kiểu tạo dáng “kinh điển”, mọi khoảnh khắc đều có thể trở thành một bức ảnh đẹp.

Vào mỗi dịp xuân đến, ngoài việc tận hưởng thời gian bên gia đình, những dịp hội ngộ cùng bạn bè, một bức ảnh thật lung linh lưu giữ khoảnh khắc đẹp là điều không thể thiếu. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cách tạo dáng chụp ảnh phù hợp, những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn có bạn bức ảnh ấn tượng, lung linh.

1. DÙNG CÁNH TAY VUỐT TÓC

Đặt tay lên vị trí cố định và chạm vào tóc một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ có ngay một dáng vẻ nữ tính. Cách bạn vuốt tóc và nở một nụ cười sẽ mang lại một bức ảnh thật tự nhiên.

Click xem sản phẩm: Túi xách VK112 Đỏ

2. TẠO DÁNG TRONG TƯ THẾ BƯỚC ĐI TỰ NHIÊN

Bạn có thể tận dụng kiểu tạo dáng chụp ảnh này để tạo sự tự nhiên cho khung hình. Không cần những tư thế tạo hình khó khăn, chỉ cần một bước đi tự nhiên với góc mặt nghiêng là bạn đã dành trọn spotlight rồi đấy.

Click xem sản phẩm: Túi xách VK126 Đen

Click xem sản phẩm: Túi xách thời trang 

3. SỬ DỤNG PHỤ KIỆN ĐI CÙNG

Nếu chưa biết cách tạo dáng sao cho tự tin, bạn có thể tạo dáng kết hợp cùng phụ kiện đi cùng như túi xách, áo khoác, điện thoại. Chỉ cần nhìn chúng, và tạo dáng thật thời trang với chúng vậy là bạn đã có tấm hình so deep rồi.

Click xem sản phẩm: Trọn bộ sưu tập túi xách 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách VK48

4. THAY VÌ ĐỨNG HÃY NGỒI XUỐNG THOẢI MÁI 

Nếu bạn không cao, cũng đừng tự ti. Bạn có thể lựa chọn cách tạo dáng chụp hình là ngồi, thay vì đứng. Chọn một chỗ như chân cầu thang, hoặc ngồi trên ghế sofa, chuỗi chân thoải mái kết hợp cùng phong thái sang chảnh như Jennie (Black Pink) vậy là nàng hoàn toàn có thể trở thành nàng thơ mùa xuân. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách VK126 Đỏ

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách sang trọng

5. ĐƠN GIẢN LÀ NỞ NỤ CƯỜI THẬT THOẢI MÁI

Một bức ảnh đẹp đôi khi không cần bạn phải biết cách tạo dáng chụp ảnh thật chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần thả lòng cơ thể, thoải mái tận hưởng không khí nơi bạn đang đứng. Khoảnh khắc đó sẽ cho bạn bức ảnh tự nhiên và sinh động nhất.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách VK119 Đỏ

>>> Xem thêm: BST túi xách sang chảnh mới nhất của Mochardo 

>>> Đừng bỏ lỡ 100 mẫu giày đẹp nhất tại Mochardo 

Đang xem: " BỎ TÚI" BÍ KÍP CHỤP ẢNH LUNG LINH CHO NÀNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng