– Mochardo

BÍ KÍP CHỌN GIÀY THEO VÓC DÁNG CỦA NÀNG

BÍ KÍP CHỌN GIÀY THEO VÓC DÁNG CỦA NÀNG

Ai cũng có kết cấu cơ thể và dáng người tùy theo họ được sinh ra như thế nào, đây là điều hầu như không thể thay đổi.

Vậy làm sao để chọn trang phục cho bản thân sao cho phù hợp nhất? Chìa khóa là bạn phải biết được mình thuộc vào dáng người nào và khéo léo sử dụng tốt những ưu điểm của bản thân và che đi khuyết điểm, khi đó thời trang sẽ hoàn toàn được bạn kiểm soát để tạo nên những phối đồ ăn ý nhất.

Cùng Mochardo khám phá 4 bí kíp chọn giày theo vóc dáng cơ thể nàng cực dễ dưới đây nhé.

Theo giới thời trang, vóc dáng cơ thể con người được chia làm 4 dạng cơ bản:

Dáng đồng hồ cát:

Đây là dáng người ít phổ biến nhất và đang trở thành hình mẫu lý tưởng để phụ nữ đạt được. Vòng eo nhỏ, hông và ngực nở. Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát, xin chúc mừng, bạn thuộc vào thiểu số phụ nữ “may mắn” rối đó.


Dáng quả táo:

Thân trên thường lớn hơn thân dưới. Có 14% phụ nữ trên thế giới sở hữu vòng 1 lớn hơn phần hông. Dễ nhận thấy nhất ở những người có dáng quả táo là cánh tay thường nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực, và phía trên cơ thể.

Dáng quả lê:

Những người có thân hình đối nghịch với dáng quả táo là những người sở hữu dáng người quả lê. Trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hơn, vai hẹp hơn. Đây là dáng người lý tưởng cho việc tập luyện squat để tăng sự chú ý vào phần mông, đùi khi chúng trở nên quyến rũ và săn chắc. Khoảng trên 20% phụ nữ sở hữu dáng người này.

Dáng hình chữ nhât:

Có khoảng 46% phụ nữ có thân hình chữ nhật. Những người này thưởng có vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực. Nếu bạn sở hữu dáng chữ nhật, bạn sẽ không có những đường cong rõ ràng như quả lê hay quả táo nếu không tập luyện.

>>>Xem thêm: 5 kiểu giày dép phổ biến dành cho nàng trong mùa hè

Đang xem: BÍ KÍP CHỌN GIÀY THEO VÓC DÁNG CỦA NÀNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng