– Mochardo

MÀU SẮC ĐÔI GIÀY NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN?

MÀU SẮC ĐÔI GIÀY NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN?

Chúng ta thường chọn màu sắc dựa theo tâm trạng, hoàn cảnh hay thời tiết. Nhưng bạn có để ý rằng luôn có một tông màu được ưu ái hơn hẳn trong tủ giày của mình? Vậy bạn yêu thích màu sắc giày dép nào và điều đó nói gì về bạn? Cùng MOCHARDO tìm hiểu ngay bằng bài viết dưới đây nha.

ĐỎ TÁO BẠO

Theo nghiên cứu, đỏ là màu sắc có tính chất kích thích, tác động lên não làm tăng huyết áp và nhịp tim. Xét về mặt tâm lý, màu đỏ thể hiện sự táo bạo, quyết liệt và mạnh mẽ trong tính cách. Nếu bạn bị thu hút bởi những đôi giày màu đỏ, chắc hẳn cuộc sống của bạn luôn được dẫn dắt bởi những đam mê không thể ngăn cản, một năng lượng nhiệt huyết và tính cách hướng ngoại đặc trưng.

Mặt khác, cũng không có gì lạ khi bạn có xu hướng dễ nóng nảy và gặp khó khăn trong việc kiềm chế cơn tức giận.

Click xem sản phẩm: Giay CG BMN VM49 Do

VÀNG PHÓNG KHOÁNG

Nhìn vào màu vàng chắc hẳn ai cũng cảm nhận được độ tươi mới và sự vui vẻ đong đầy trên từng thiết kế. Theo các nghiên cứu màu sắc, những ai yêu thích gam màu này thường có tính cách mơ mộng, thích khám phá, chinh phục và sở hữu khiếu hài hước nổi trội.

Những đôi giày màu vàng cho thấy bạn phù hợp với các công việc mang tính sáng tạo, năng động và yêu cầu lối sống hướng ngoại. Hỡi các tín đồ của màu vàng, bạn chắc chắn là cô gái ôm đầy hi vọng, hoài bão cùng ý chí khám phá và chinh phục không gì cản được.

Click xem sản phẩm: Sandal xuong da PV-12 Vang

CAM NĂNG ĐỘNG

Cam là một màu độc đáo. Đó là tổng thể hài hòa giữa đỏ và vàng. Những đôi giày màu cam thể hiện bạn là một người ấm áp, hòa đồng và dễ kết bạn. Bạn thiên về các hoạt động cộng đồng. Những nơi đông đúc, đặc biệt là các sự kiện tiệc tùng giao lưu sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Ít nồng nhiệt hơn màu đỏ, xen lẫn trong nét tính cách của bạn là cái nhìn lạc quan, sự thân thiện, tốt bụng và tinh thần quyết đoán vững vàng.

Click xem sản phẩm: Sandal CG VM40 Cam

XANH DA TRỜI “ĐA SẦU ĐA CẢM”

Trái ngược với đỏ, xanh da trời được chứng minh là màu sắc giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp. Từ nghiên cứu đó dễ dàng nắm bắt được tính cách của những tín đồ màu xanh là nhạy cảm, sống hướng nội và hành động theo cảm tính. Không ngạc nhiên khi bạn thường rơi vào trạng thái stress vì mải che đậy quá nhiều điều trong lòng.

Tuy vậy, thay vì làm phiền người khác với những mỏi mệt của mình, bạn chọn cách thấu hiểu, chia sẻ và hy sinh, giúp đỡ cho những khó khăn của họ. Một đặc điểm tiêu biểu của những tín đồ màu xanh là trung thành với chủ nghĩa hoàn hảo. Thậm chí, đôi khi tính cách này có đôi phần cực đoan khi bạn trở nên căng thẳng chỉ vì một chi tiết nhỏ vừa chệch khỏi vòng quay vốn dĩ.

Click xem sản phẩm: Giay CG VM52 Xanh

HỒNG ĐIỆU ĐÀ

“Bánh bèo” là cái mác được các bạn trẻ gắn lên màu hồng thời gian gần đây. Quả thật, không thể phủ nhận dáng vẻ nữ tính và yêu kiều mà sắc hồng mang lại trên từng bộ trang phục. Một nghiên cứu màu sắc đã công nhận rằng màu hồng là một trong những biểu tượng của hy vọng.

Hãy xem lại có chăng tủ giày của bạn đang ngập tràn màu hồng? Nếu thật vậy, bạn chắc hẳn là một cô nàng điệu đà, dịu dàng và đặc biệt lãng mạn. Bên cạnh đó, trong các mối quan hệ xã hội, bạn luôn quan tâm và thấu hiểu. Để tình cảm lấn lướt lý trí cũng là nét đặc trưng của các cô gái yêu màu hồng.

Click xem sản phẩm: Giay CG BMN HD-16 Hong

ĐEN CÁ TÍNH

Chắc rằng màu đen là gam màu không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi tín đồ. Theo các nghiên cứu về tâm lý học, màu đen được xem là chỉ số thể hiện sự uy tín, sức mạnh, tính nghiêm túc và trí thông minh. Thực tế chứng minh những đôi giày màu đen phản ánh một gu ăn mặc được chăm chút, tác phong chuyên nghiệp và sở hữu những tham vọng lớn.

Ẩn dưới đôi giày đó sẽ là “kho tàng” những bí mật mà việc giữ kín chắc chắn là điều kiện tiên quyết. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn tự vệ bằng cách giấu mình thật an toàn qua những khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, song hành cùng sự quyết đoán có hơi ngoan cố ở vẻ bề ngoài là một nội tâm tinh tế và cần sự quan tâm.

Click xem sản phẩm: Giay CG BMN HN-61 Den

TRẮNG TỰ DO

Những thiết kế màu trắng chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách 5 gạch đầu dòng giúp bạn chinh phục phong cách tối giản. Màu trắng tinh khiết thể hiện tính cách của cô gái tự do, phóng khoáng và tự tin thách thức tất cả các rào cản. 

Giày màu trắng luôn được ưu tiên vào các dịp quan trọng vì tính chuyên nghiệp, sự uy tín và năng lượng tích cực mà nó đề cao. Cô nàng yêu thích màu trắng thường chuộng lối sống đơn giản, tác phong gọn gàng và có tổ chức. Bên cạnh đó, các tín đồ màu trắng đặc biệt thu hút người khác ở nét ngây ngô và tinh thần lạc quan thường trực.

Click xem sản phẩm: Giay CG BMN DP69 Trang

NÂU KEM CHÂN THÀNH

Màu nâu kem tượng trưng cho màu đất, sự sống và Trái đất. Nhắc đến màu nâu, chúng ta thường nghĩ đến sự ổn định, an toàn và đáng tin cậy. Chính vì màu nâu là sự hòa trộn từ nhiều màu sắc khác nhau nên tính cách tượng trưng cho màu nâu cũng sâu sắc và khá phức tạp.

Nếu màu nâu đang “chiếm sóng” tủ đồ của bạn thì chắc hẳn bạn là một cô nàng yêu thích sự yên tĩnh và hướng đến một cuộc sống ổn định. Giày màu nâu mang đến cho người khác cảm nhận an tâm và tin tưởng về bạn. Khác với sự chân thành và nhiệt tình trong các mối quan hệ, bạn thường chọn nỗi cô đơn trống trải cho riêng mình.

Click xem sản phẩm: Giay CG BMN VM50 Ke


Vậy nàng là tín đồ của màu gì? Bật mí với MOCHARDO nhé !

>> 7 cách phối đồ cực chuẩn cùng giày cao gót cho cả tuần xinh tươi 

>> Top 15 mẫu giày đẹp cho nàng đi tiệc cuối năm 

>> Xem thêm: 50+ mẫu giày cao gót đẹp nhất tại MOCHARDO

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146 

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: MÀU SẮC ĐÔI GIÀY NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng