– Mochardo

10 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY 8/3

10 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY 8/3

"Tặng quà gì cho mẹ, vợ, bạn gái?" là câu hỏi mà phái mạnh luôn trăn trở trong ngày 8/3 sắp đến. 10 món quà tặng theo độ tuổi mà Mochardo gợi ý dưới đây có thể khiến chị em phụ nữ thích mê.

8/3 là một ngày đặc biệt khi bạn thể hiện tình cảm trân trọng với một nửa thế giới xinh đẹp.

Việc chọn một món quà vừa bất ngờ và các nàng có thể sử dụng được ngay món quà đó, có lẽ sẽ khiến cánh mài râu phải vắt óc nghĩ suy. Đừng quá lo lắng, Mochardo sẽ đưa ra gợi ý 10 món quà tặng ý nghĩa để các chàng tham khảo:





Bó hoa tươi thắm kèm lời chúc ngọt ngào chắc chắn sẽ là món quà vừa đơn giản mà lại ý nghĩa. Tùy thuộc vào mối quan hệ tình cảm mà chọn loài hoa cho phù hợp dành tặng phái đẹp nhân dịp 8/3. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng nên bó hoa sẽ là thông điệp thay lời muốn nói gửi người nhận.



Phụ nữ ai cũng yêu thích son môi, vì thế các chàng có thể lựa chọn thương hiệu son nàng hay mua hoặc màu son nàng hay dùng để tặng. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chất lượng. Đảm bảo các nàng sẽ nhảy lên khi nhận được món quà vô cùng tâm lý này.



Một đôi giày tốt có thể đưa nàng đến những nơi tuyệt vời. Mỗi độ tuổi sẽ có những lựa chọn về đôi giày cao gót khác nhau. Nếu sợ mua không đúng ý người nhận, tốt nhất bạn hãy dẫn họ ghé trực tiếp cửa hàng giày dép thời trang, cho họ lựa chọn mẫu yêu thích và mua tặng họ. Hẳn người nhận sẽ vô cùng cảm kích tấm lòng của bạn đấy.



Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ mỗi khi ra ngoài. Một người phụ nữ có thể sở hữu 2-3 chiếc túi là chuyện rất bình thường. Vì thế, đừng sợ rằng tặng túi là dư thừa nhé. Càng nhiều túi xách, phụ nữ lại càng thích vì họ được trưng diện, được đẹp và thời trang hơn.  Lưu ý việc chọn một chiếc túi xách làm quà tặng nên chú trọng vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu.




Ví cầm tay là phụ kiện giúp phụ nữ trở nên nổi bật và sang trọng hơn trong mỗi bữa tiệc. Đây cũng là một trong những món quà tặng đáng lưu tâm nếu người phụ nữ bạn thương chưa sở hữu một chiếc ví đi tiệc sành điệu.



Khăn choàng ngoài là chức năng là giữ ấm cơ thể, nó còn có thể là phụ kiện thời trang để nàng sử dụng. Một chiếc khăn ấm áp mang cả tình cảm của người gửi. 



Lựa chọn trang sức cho phụ nữ không quá khó, chỉ cần tinh tế và ý nghĩa đều có thể chinh phục được trái tim người nhận. Nếu người nhận thích sự đơn giản: Một chiếc Nhẫn gắn đá theo tháng sinh của họ. Nếu họ là tuýp người cổ điển và phong cách: Một Vòng cổ hay vòng tay kiểu thiết kế đẹp và gắn đá theo tháng sinh là lựa chọn thích hợp.



Phụ kiện thời trang như vòng tay handmade, nhẫn handmade cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nếu là người khéo léo, bạn có thể bỏ chút thời gian tự tay mua phụ kiện về làm để tặng. Đây sẽ là một món quà đầy bất ngờ cho người nhận vì đó là cả tấm lòng bạn dành cho họ.






Gấu bông có lẽ là một trong những quà tặng quen thuộc, thay vì chọn gấu bông, để làm cho mới lạ bạn có thể tặng Thỏ bông, Heo bông, Mininhon...để  tạo sự thú vị. Quà tặng này có lẽ phù hợp nhất là tặng cho người yêu/ em gái/ cô bạn thân.

Một bữa tối lãng mạn sau một ngày làm việc có lẽ là điều tuyệt vời nhất. Với vợ, anh có thể tự tay nấu bữa tối thịnh soạn bên ánh nến và rượu, cùng nhau ôn lại kỷ niệm. Với mẹ, con cái có thể cùng nhau nấu ăn và cả nhà quây quần nói chuyện vui vẻ. Một bữa ăn có thể kết nối cả giai đình và là sợi dây vô hình gắn kết mọi người lại với nhau.



Đôi khi, tình yêu không cần phải nói thành lời, nhưng lại cần phải thể hiện ra bằng hành động. Và trong dịp 8/3 hãy thể hiện tình yêu quý và tấm lòng của mình với người phụ nữ bạn yêu bằng những món quà đơn giản mà ý nghĩa nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm để tặng 8/3 tại link sau nhé: 

Website : QUÀ TẶNG 8/3

Instagram: Mochardo

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng

Tp HCM : 400D Lê Văn Sĩ, P.14, Quận 3, TP.HCM


Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Cần Thơ

Biên Hòa : 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Long Xuyên: 246 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Đang xem: 10 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY 8/3

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng