– Mochardo

5 BỘ GIÀY TÚI XINH LUNG LINH CHO NÀNG DIỆN HÈ

5 BỘ GIÀY TÚI XINH LUNG LINH CHO NÀNG DIỆN HÈ

Mùa hè đã gõ cửa từng góc phố, hoa phượng đỏ rực cả con đường. Còn nàng, hè đến nàng có chuẩn bị gì cho những chuyến đi mùa hè chưa?. Nàng đã chọn được cho mình một set đồ thật lung linh đổ gục mọi ánh nhìn ?

Nếu câu trả lời là " chưa" thì đọc ngay bài viết 5 bộ giày túi xinh lung linh cho nàng diện hè của Mochardo, đảm bảo nàng sẽ tìm được gợi ý hay ho cho chuyến đi mùa hè rực rỡ và sôi động nhất.

1. Giày túi cho cô nàng ngọt ngào

Đối với những cô nàng có tính cách ngọt ngào, nhí nhảnh, đáng yêu thuộc cung hoàng đạo như song ngư, thiên bình, kim ngưu, ma kết thì các nàng thường chọn cho mình những mẫu túi có gam màu sáng, không quá chói như trắng, xanh da trời nhạt. Và những đôi giày có thể là gam màu hồng, xanh. Mùa hè không nhất thiết cứ phải mặc đồ thật chói chang như nắng mà quan trọng là phù hợp và luôn cảm thấy mình thoải mái, dễ chịu.

Các nàng vẫn chưa biết cách chọn giày phù hợp với vóc dáng thì tìm hiểu ngay cách chọn giày chuẩn nhất cho từng vóc dáng tại đây nhé. Giày có hợp với người mang thì mới tôn được hết nét đẹp của người phụ nữ ấy. Mang một đôi giày quá chật hay không hợp với bản thân chỉ khiến bản thân trở nên mệt mỏi hơn thôi nàng ơi. 

Click xem chi tiết sản phẩm tại đây 

2. Giày túi cho nàng năng động, trẻ trung

Đối với các cô gái trẻ trung, năng động thì những gam màu tươi sáng như đỏ, vàng, cam là điều không thể thiếu cho mùa hè. Đôi sandal bệt xỏ ngón cùng chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ là bạn đồng hành cho những chuyến du lịch vi vu bốn phương.

Nàng có thể chọn thêm set đồ khỏe khoắn như quần short + áo crop top, áo cut-out +chân váy mini để luôn trong tư thế sẵn sàng bung lụa mùa hè.

Click xem chi tiết sản phẩm

3. Giày túi cho nàng thanh lịch

Quý cô thanh lịch nơi văn phòng lại chuộng những màu như trắng, đen. Những gam màu cơ bản này tuyệt nhiên luôn mang sự chuyên nghiệp cho người đối diện. Giày túi màu trắng không gây nhàm chán mà ngược lại tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng không kém sang trọng, thanh lịch.

Nàng có thể phối chung với đầm ren hoặc đầm sơ mi tùy theo môi trường nàng tiếp xúc. Về cơ bản khi màu trắng phối cùng các màu nóng hay lạnh đều rất hòa hợp.

Click xem chi tiết sản phẩm

4. Giày túi cho nàng thích sự mới lạ, độc đáo

Giày gót trong mùa hè luôn mang sự tươi mới, thay vì đế đúc nguyên khối tạo cảm giác vững chân thì gót trong tạo sự độc đáo. Đặc biệt đế trong nhưng vẫn vô cùng chắc chắn, và nếu muốn refresh lại những đôi giày trong tủ đồ thì tại sao không thử một đôi giày đế trong nàng nhỉ.

Gam màu như nâu bò, hồng, kem cực hợp với các cô nàng có tính cách ấm áp, lạc quan và vui vẻ. 


Click xem chi tiết sản phẩm

5. Giày túi cho nàng quyến rũ

Còn những nàng quyến rũ thì nàng có thể chọn những thiết kế mới nhất như sandal in hoa mẫu đơn, túi xách cỡ trung gắn đính đá sành điệu. Cùng kết hợp bộ cánh cut out mùa hè thì bao ánh mắt cứ đồ dồn về nàng rồi đó.

Click xem chi tiết sản phẩm

>>>Xem thêm 5 mẫu sandal mùa hè hot tại Mochardo


Đang xem: 5 BỘ GIÀY TÚI XINH LUNG LINH CHO NÀNG DIỆN HÈ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng