– Mochardo

5 MẪU SANDAL MÙA HÈ ĐANG HOT TẠI MOCHARDO

5 MẪU SANDAL MÙA HÈ ĐANG HOT TẠI MOCHARDO

Du lịch mùa hè tới những nơi mát mẻ, dạo biển với những mẫu đầm maxi thướt hay váy mini trẻ trung và pose tạo dáng cùng người yêu, bạn bè thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Và nếu nàng đang phân vân trong khung cảnh ấy nàng sẽ diện giày gì để hợp với trang phục và giúp nàng trở nên xinh đẹp nhất thì đừng quên đọc bài viết 5 mẫu sandal mùa hè đang hot tại Mochardo. Mọi lời giải đáp đã chờ sẵn nàng khám phá rồi đấy.

1. SANDAL NỮ ĐẾ BỆT

Đầu tiên phải kể cho nàng là sandal đế bệt là siêu phẩm mùa hè, vì sao ư ? Tính dễ chịu của em giày này thể hiện qua độ thoáng mát mà sandal hở hậu mang lại. thứ hai đó là ăn ý vô đối khi kết hợp cùng short jeans, chân váy mini, thậm chí cả đầm maxi. 

Có một lưu ý nhỏ là hãy lựa chọn màu giày phù hợp với màu da để tôn lên tối đa vẻ đẹp của nàng. Các cô gái đẹp như trong hình một phần là do chọn được trang phục và phụ kiện hợp với làn da đấy.

Da ngăm đen nàng hãy chọn giày sandal có màu da cam, vàng, đỏ, màu san hô cò nếu nàng da vàng có thể chọn màu hồng, xanh lá tạo ảo giác làn da săn chắc. Da trắng thì hợp với tất cả các màu rồi nàng nhé, chẳng kén chọn gì đâu.


Click xem sản phẩm tại đây

2. SANDAL CAO GÓT NỮ ĐẾ TRONG

Nếu không thích đế bệt và muốn diện những trang phục eo cao hoặc xẻ tà đồng thời khoe đôi chân dài miên man, nuột nà thì giày sandal cao gót là đáng là sự lựa chọn đầu tiên của nàng đấy.

Phần gót trong trong suốt vừa lạ lại cá tính khó đụng hàng. Nàng có thể ăn gian chiều cao thêm 9 phân, giờ đây thì ai nổi bật bằng nàng nữa đâu. Mẫu cao gót DP12 có đến 5 màu cho nàng tha hồ lựa chọn tùy theo màu da nàng nhé.

Nếu các nàng có bàn chân RỘNG, tức ba ngón chân đầu có chiều dài tương đồng nhau thì nên lựa chọn những đôi giày hở mũi, những đôi sandal cao gót sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái, không bị bó gọn trong một phom dáng chật chội. 

Click xem sản phẩm tại đây

3. SANDAL NỮ CAO GÓT IN HOA MẪU ĐƠN

Mẫu đơn được mệnh danh là hoa của các loài hoa, biểu tượng của hạnh phúc, may mắn và giàu có. Và điều thú vị là loài hoa này được tô vẽ lên mẫu sandal DP9 mùa hè của Mochardo.

Ba gam màu sắc hồng, vàng, xám tượng trưng cho 3 ý nghĩa khác nhau. Màu hồng cho sự hạnh phúc và may mắn. Màu vàng của vương giả và trí tuệ còn màu xám của giàu có và thịnh vượng.

Click xem sản phẩm tại đây

4. SANDAL NỮ ĐẾ THẤP 

Chẳng may chưa bao giờ đi giày cao gót mà vẫn muốn khoe dáng thì phải làm sao? Vậy nàng hãy chọn cho mình một đôi sandal cao gót đế thấp xem sao nhé. Người mẫu Trâm Anh đã chọn cho mình một chiếc đầm màu trắng tinh khôi cùng đôi sandal cao gót HM6 trẻ trung.

Hè không nhất thiết phải diện cùng đầm rực rỡ như đỏ, vàng, xanh, cam.. nàng có thể chọn tông màu dịu ngọt như pastel ( hồng phấn, kem, xanh ngọc ), gam trung tính ( trắng, đen). Thử xem nàng nhé, biết đâu một mình lại nổi bật giữa rừng hoa.

Click xem sản phẩm tại đây

5. SANDAL NỮ CAO GÓT HM2

Mùa hè này thêm một lần nữa những đôi cao gót tiếp tục chinh phục trái tim của các nàng, ngoài đế bệt thì cao gót đế thấp vẫn luôn giữ vị trí quán quân. Với 2 sự lựa chọn là đen và tím.

Với gam đen nàng có thể phối cùng trang phục màu đỏ, trắng, hồng. Còn màu tím nàng phối với trắng, đen hoặc cả cây tím nhưng sắc độ giảm dần.

Click xem sản phẩm tại đây

Hi vọng bài viết sẽ giúp các nàng chọn ra được mẫu sandal phù hợp nhất để diện chơi hè nhé.

>>>Bí quyết mặc đẹp chuẩn hè với họa tiết hoa lá

>>>Xem ngay những sản phẩm mới mùa hè của Mochardo

Đang xem: 5 MẪU SANDAL MÙA HÈ ĐANG HOT TẠI MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng