– Mochardo

ĐI BIỂN MÙA NGHỈ LỄ NHẤT ĐỊNH PHẢI SẮM ĐÔI "DÉP VẠN NGƯỜI MÊ " NÀY

ĐI BIỂN MÙA NGHỈ LỄ NHẤT ĐỊNH PHẢI SẮM ĐÔI

Bên cạnh trang phục, việc chọn những kiểu dép đi biển độc đáo vừa thời thượng vừa phù hợp với các hoạt động khi đi du lịch cũng là điều mà phái đẹp khá quan tâm. Cùng Mochardo khám phá những mẫu dép đi biển mà chỉ cần mang lên, chân nàng sẽ khiến vạn người mê.

Để thoải mái tham gia những trò chơi vận động khi đi biển và bơi lội dưới biển thì những đôi dép kẹp sẽ là loại giày dép độc đáo đi biển mà bất kỳ ai cũng phải có ít nhất 1 đôi. Để đôi dép kẹp của bạn trông không bị quá đơn điệu hay xuề xòa, hãy lựa chọn những chiếc có màu sắc nổi bật và tươi trẻ.

Dép kẹp là item không thể thiếu khi đi biển. Những đôi dép tông màu sắc rực rỡ sẽ khiến mùa hè của bạn thêm rực rỡ.

Dép kẹp có thể kết hợp cùng bất kể trang phục nào mà bạn muốn từ quần short - áo phông cho đến những chiếc váy điệu đà, thướt tha. Do vậy, bạn đừng quên “tậu” một đôi dép kẹp sành điệu cho mùa hè và những chuyến đi nhé.

Kết hợp dép kẹp cùng váy xẻ tà và túi cối mang sự hiện đại, trẻ trung

 Dép kẹp luôn mang lại cho phái đẹp vẻ trẻ trung đầy cá tính.

Chỉ cần một đôi dép cùng Jumsuit đã giúp nàng biến hóa thành nàng thơ

Nàng có thể chọn áo khoác in họa tiết hoa, quần short jeans, áo thun 3 lỗ và 1 đôi dép tông đen. Set đồ hoàn hảo cho cô nàng phóng khoáng, mạnh mẽ.

Hoặc nếu tính cách nhẹ nhàng, đáng yêu, nàng có thể kết hợp chân váy đắp chéo và áo cổ tròn tay ngắn cách điệu để điểm tô nét dễ thương.

Hãy thật đẹp và rạng ngời cho chuyến đi mùa hè đáng nhớ nàng nhé. Là cô gái vạn người mê khi đi biển không khó, chỉ với bí kíp chọn dép kẹp phù hợp với nàng nhất mà thôi. 


Đang xem: ĐI BIỂN MÙA NGHỈ LỄ NHẤT ĐỊNH PHẢI SẮM ĐÔI "DÉP VẠN NGƯỜI MÊ " NÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng