– Mochardo

ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU TÚI XÁCH HOT NHẤT MOCHARDO ĐẦU NĂM 2018

ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU TÚI XÁCH HOT NHẤT MOCHARDO ĐẦU NĂM 2018

Cùng Mochardo điểm qua những mẫu túi xách đang làm mưa làm gió trong 3 tháng đầu năm 2018 nhé. Nàng nào chưa sắm thì ghé ngay cửa hàng hoặc đặt hàng online mẫu hot trend để bắt kịp xu hướng.

Túi xách, người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp. Và điều minh chứng rõ nhất là hiện nay túi xách đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Để chọn cho mình mẫu túi xách phù hợp nhất, phái đẹp đôi khi cần rất nhiều thời gian cân đo đong đếm. Không để nàng mất nhiều thời gian, Mochardo sẽ điểm danh qua những mẫu túi xách đang hot 2018 và được nhiều nàng lựa chọn, hi vọng có thể gợi ý để nàng dễ dàng tìm ra được chiếc túi mà mình muốn sở hữu hoặc bổ sung vào bộ sưu tập túi xách của mình.

Túi xách dáng tròn

Một dạng túi xách mới nổi trong thời gian gần đây, và đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè 2018, với màu sắc nhẹ nhàng, phom túi mang phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Các cô nàng có tính cách nhí nhảnh, yêu đời rất hợp với kiểu túi xách này. Kết hợp cùng chân váy mini, giày cao gót thì quả là đẹp xuất thần luôn đúng không nàng ?

Túi Xách JB-112 Xám

Balo ( Backpack )

Các mẫu balo Mochardo giới thiệu trong đầu năm 2018 đều là mẫu balo có thiết kế đơn giản, độc đáo phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục. Kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt. Nàng có thể sử dụng để đi làm, đi chơi và du lịch cùng với bạn bè. 

Balo JB-111 Hồng

Balo YF39 Hồng

Túi xách dạng hộp- Box 

Phom túi cứng cáp, với khuôn dáng hình vuông, đây là kiểu túi xách ưa thích của những cô nàng bận rộn nhưng vẫn thích sự tiện lợi. Thay vì lựa chọn những mẫu túi xách cỡ lớn cồng kềnh, cô nàng công sở có thể lựa chọn túi dáng hộp cá tính và thoải mái đựng vô số thứ.

Túi Xách YF41 Nâu

Túi Xách JB-113 Nâu

Túi xách Messenger

Là item không thể thiếu cho những buổi đi chơi, dạo phố thậm chí là du lịch. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy cá tính với chất liêu da cao cấp, màu sắc bắt mắt như rêu, vàng, đỏ. Nếu nàng thuộc kiểu tính cách năng động, thích sự mới mẻ thì túi xách messenger là mẫu túi mà các nàng không thể ngó lơ đâu nhé.

Túi Xách JB-65 Rêu

Túi Xách MC.K89 Vàng

Túi xách cỡ lớn- Big Bag

Đừng xem thường những mẫu túi cỡ lớn này nàng nhé, một điều tuyệt vời mà túi xách này mang lại chính là tính chuyên nghiệp, tiện dụng. Những cuộc họp quan trọng, gặp gỡ khách hàng, đối tác thì chiếc túi phát huy hết sức mạnh như đựng tài liệu, laptop đến ví tiền, điện thoại. Hay những buổi chụp hình ngoài trời với phong cách vintage nàng có thể chọn túi xách YF43 vì chính sự ngọt ngào, cổ điển mà nó đem lại. 

Túi Xách YF43 Bò

Túi Da Màu MC.K82 Vàng

Túi Da Màu MC.K66 Đỏ Đô

Đang xem: ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU TÚI XÁCH HOT NHẤT MOCHARDO ĐẦU NĂM 2018

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng