– Mochardo

DỊU DÀNG NƠI CÔNG SỞ CÙNG COMBO GIÀY TÚI MOCHARDO

DỊU DÀNG NƠI CÔNG SỞ CÙNG COMBO GIÀY TÚI MOCHARDO

Trong cái lạnh nhè nhẹ của tháng 12, những cô nàng công sở dịu dàng đằm thắm trong chiếc váy midi cùng chiếc túi xách thời trang, đôi giày cao gót. Chỉ đơn giản và tinh tế là nàng đã tỏa sáng nơi văn phòng. Và cùng Mochardo xem qua loạt combo giày túi ngay dưới đây nhé.

Combo 1: Giày xanh túi xanh- Tươi trẻ

Gam màu mát mẻ và tươi mới, giúp nàng luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi khi bước tới văn phòng. Những cô gái màu xanh thường là người trẻ trung, năng động nhưng đầy thanh lịch. Nàng có thể kết hợp thêm phụ kiện: bông tai, dây chuyền, nhẫn để tăng thêm sự thời trang cho set đồ.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xáchGiày cao gót

Combo: Giày kem túi hồng- Ngọt ngào 

Với những cô nàng công sở dễ thương, điệu đà thì không thể bỏ lỡ gam màu hồng và kem đáng yêu. Với sắc màu nhẹ nhàng, giày kem đính nơ tạo sự nhấn nhá cho đôi chân nàng, túi xách cỡ lớn phom độc đáo tạo cho nàng phong cách không lẫn vào đâu.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xáchgiày cao gót

Combo giày túi đỏ- Chứng tỏ sành điệu

Gam màu đỏ bắt mắt, nóng bỏng dành cho quý cô thích sự nổi bật, đầy tham vọng và nhiệt huyết trong công việc. Màu đỏ cũng làm gam màu mùa lễ hội. Thiếu gì thì cũng được, nhưng màu đỏ trong tủ đồ thì không thể thiếu đâu nàng nhé. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách giày 

Combo giày túi nhũ chì- Thời thượng đầy tinh tế

Gam màu nhũ chì thuộc tông màu lạnh, mang vẻ đẹp thời thượng mà không phải ai cũng có thể chinh phục được. Tuy nhiên nếu là tín đồ thời trang chính hiệu, chắc chắn gam màu nhũ chì sẽ trở thành màu yêu thích của bạn. Không nổi bật, không cầu kì nhưng đầy tính lôi cuốn và mê hoặc. Nếu diện giày túi màu nhũ chì đi làm chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ trước khả năng phối đồ cao tay của bạn đấy. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xáchgiày

Combo giày túi đen- Tông màu cơ bản đầy quyền lực

Là gam màu cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng sở hữu và yêu thích. Dường như màu đen rất dễ chiều lòng phái đẹp. Bởi có thể kết hợp cùng bất kì trang phục từ đơn giản đến cầu kì mà vẫn không làm mất đi phong cách người mang. Sở hữu một combo giày túi đen là điều mà tất cả các cô gái yêu thời trang đang làm. còn nàng, nàng đã sở hữu cho mình một combo giày túi nào chưa ?

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xáchgiày 

>>> Xem thêm: Tuyển tập túi xách da cao cấp cho nàng công sở

>>> Bí mật Giày cao gót 7cm- Cho dáng thanh cao 

Đang xem: DỊU DÀNG NƠI CÔNG SỞ CÙNG COMBO GIÀY TÚI MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng