– Mochardo

TUYỂN TẬP GIÀY CAO GÓT 7 PHÂN - TÔN DÁNG THANH CAO

TUYỂN TẬP GIÀY CAO GÓT 7 PHÂN - TÔN DÁNG THANH CAO

Những đôi giày cao gót luôn là biểu tượng đẹp về sự quyến rũ của người phụ nữ.

Phụ nữ có thể đi một đôi giày sandal bệt để thoải mái, chọn một đôi sneaker trẻ trung cho những hoạt động ngoài trời và chắc chắn cô ấy sẽ không thể từ chối một đôi cao gót cho những dịp đặc biệt hay đơn giản là sải bước tự tin trên con đường đi làm mỗi ngày.

Cùng Mochardo điểm qua những mẫu giày cao gót 7 phân duyên dáng và điệu đà, tôn chiều cao và luôn khiến vóc dáng nàng uyển chuyển, tự tin nhé.

1. Giày cao gót màu đen

Nói không ngoa  khi giày cao gót màu đen là đôi giày quốc dân. Đây là gam màu cơ bản mà bất cứ cô gái nào cũng phải sở hữu 1 đôi. Bản tính màu đen vô sắc nên rất dễ kết hợp với bất cứ trang phục nào. 

Một ngày bận rộn, không có nhiều thời gian chọn quần áo, bạn chỉ cần chọn một áo thun đơn giản, quần skinny jeans và kết hợp cùng một đôi giày cao gót đen và thế là đã tạo nên bộ đồ đơn giản mà thanh lịch.

Click chi tiết xem sản phẩm: Giay CG BMN DP30 Den

Click xem chi tiêt sản phẩm: Giay CG BMN TP-41 Den

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP31 Den

2. Giày cao gót gam màu trung tính

Tông màu trung tính là một trong những màu sắc được ưa chuộng trong mọi mùa thời trang và chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi nó luôn mang đến cho bạn sự tươi trẻ, thanh lịch. 

Khiêm tốn, nhã nhặn, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đó là những phẩm chất giúp nhóm màu này có chỗ đứng vững chắc trong gu thẩm mỹ của người yêu thời trang.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP30 N

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN LM11 Kem

Click xem chi tiết tại đây: Giay CG BMN DP31 B

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN TP-49 X

3. Giày cao gót tông lạnh

Gót cao 7 phân không quá cao cũng không quá thấp, khiến bạn dễ dàng đi lại. Với tông màu xanh dương khá kén người mang và phối trang phục. Tuy nhiên với những cô gái có làn da trắng thì bạn hoàn toàn yên tâm. Những gam màu tông lạnh cực hợp cạ với bạn đấy.

Giày tông lạnh như xanh dương, xanh lá tạo sự mới mẻ, tươi mát cho người mang lẫn người nhìn. Bạn có thể kết hợp màu tông lạnh với trang phục tông nóng để tạo sự tương phản hoặc kết hợp cùng với gam màu tông lạnh gần kề để tạo sự tinh tế.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN TP-41 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN LM11 Xanh

>>>Xem thêm: 7 mẫu giày nữ thời trang cho nàng công sở

Đang xem: TUYỂN TẬP GIÀY CAO GÓT 7 PHÂN - TÔN DÁNG THANH CAO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng