– Mochardo

BẮT KỊP MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG VỚI XU HƯỚNG HỌA TIẾT DA BÁO

BẮT KỊP MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG VỚI XU HƯỚNG HỌA TIẾT DA BÁO

Tiếp nối “cơn sốt” họa tiết da bò sữa, họa tiết da báo phảng phất âm hưởng retro được dự đoán là xu hướng thời trang được yêu thích nhất mùa Hè 2019.

Là xu hướng thời trang “thống trị” những năm 80, họa tiết da báo được mang trở lại với giới mộ điệu qua các thiết kế nằm trong BST Thu – Đông 2018 của nhiều nhà mốt tên tuổi. Bắt mắt, sành điệu và “hoang dại”, trang phục họa tiết da báo mang đậm hơi thở mùa Hè tiếp tục chinh phục những cô nàng yêu thích phong cách cá tính.

Trước thềm mùa Hè đang đến gần, hãy cùng MOCHARDO cập nhật những mẫu giày da báo thời trang nhất đang được săn đón nhé.

GIÀY GÓT NHỌN DA BÁO- SẮC SẢO, KIÊU HÃNH

Vốn dĩ những mẫu giày gót nhọn đã mang trong mình nét kiêu kì, khó gần và đầy duyên dáng. Khi kết hợp cùng chất liệu da báo đậm chất hoang dã, những đôi giày gót nhọn như sắc sảo hơn. Nếu là một cô gái bướng bỉnh, tự do và độc lập, bạn sẽ cực kì hợp với mẫu giày gót nhọn da báo này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay da bao VM35 

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay da bao VM35

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GH50 Beo Trang

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GH50 Beo Vang

Khi lựa chọn phụ kiện “kết đôi” cùng giày họa tiết da báo, nguyên tắc đầu tiên bạn cần “nằm lòng” chính là ưu tiên các thiết kế mang tông màu trung tính (beige, nâu, xám, đen, trắng…). Phụ kiện có bảng màu nóng (vàng, cam…) và ánh kim cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Bí quyết để chinh phục phong cách này nằm ở bảng màu nền của thiết kế. Nếu họa tiết báo có màu vàng – đen, bạn có thể kết hợp cùng váy tối màu và phụ kiện gam màu trung tính, đỏ, tím, xanh cobalt…

GIÀY ĐẾ VUÔNG DA BÁO- MẠNH MẼ ĐẦY QUYẾT LIỆT

Gót nhọn kiêu hãnh bao nhiêu thì gót vuông mạnh mẽ đầy quyết liệt bấy nhiêu. Những đôi giày gót vuông mũi nhọn, đế thấp tạo sự vững chải trong mỗi bước đi. Điểm xuyến vân da báo tạo sự quý tộc, khác biệt mà không một họa tiết nào có thể cạnh tranh lại. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GH51 Beo Trang

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GH51 Beo Vang

Không giới hạn cùng phong cách quyến rũ, những đôi giày da báo có khả năng biến hóa từ hình ảnh sang trọng với blazer, cá tính khi diện cùng áo biker thuộc da hay hiện đại cùng suit.

Nếu là tín đồ trung thành của họa tiết da báo, các cô nàng đừng nên bỏ qua bản phối maximalism (xu hướng tối đa) ấn tượng. Sự ngẫu hứng khi kết hợp nhiều họa tiết trong cùng một bộ trang phục sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự kiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày da báo đẹp, chất da mềm bạn có thể ghé ngay hệ thống showroom MOCHARDO gần nhất để chọn cho mình mẫu yêu thích.

Hệ thống cửa hàng: 
Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Cần Thơ
Biên Hòa : 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Vincom Biên Hòa )
Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Long Xuyên: 246 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang.

Kết nối ngay với MOCHARDO để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: 

Website: http://mochardo.com/
Instagram: https://www.instagram.com/mochardo/ 
Facebook: https://www.facebook.com/mochardoshoes

Hotline: 1800 8146
Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: BẮT KỊP MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG VỚI XU HƯỚNG HỌA TIẾT DA BÁO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng