– Mochardo

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHUẨN HÈ VỚI HỌA TIẾT HOA LÁ

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHUẨN HÈ VỚI HỌA TIẾT HOA LÁ

Nếu có thứ họa tiết nào nồng đậm “hương” mùa hè nhất thì chỉ-có-thể-là họa tiết hoa lá tươi mát. Xuân đi hè đến mang theo bao nỗi niềm nhớ mong, da diết, tiết trời cũng dần thay đổi khiến con người ta như khoác thêm lớp áo mới với những cảm xúc tươi mới hơn.

Nếu xuân đến mang theo sự rộn ràng, ấm áp thì hè sang mang đến sự rực rỡ, nóng bỏng và đầy khao khát. Tạm gác những gam màu như tím, vàng sang một bên, hè này cơn sốt màu sắc sẽ lại là sự bùng nổ bởi  những bữa tiệc họa tiết. Đây đồng thời cũng là dự báo và lời mời gọi cho sự trở lại tiếp theo của thứ họa tiết quen thuộc của mùa Hè – họa tiết hoa lá tràn đầy năng lượng. Liệu có bí quyết mặc đẹp nào với họa tiết hoa lá mùa Hè, cùng Mochardo điểm bí quyết mặc đẹp chuẩn hè với họa tiết hoa lá qua loạt gợi ý sau nhé:

Sự đột phá phong cách thì gợi ý sau đây chính xác là thứ các cô nàng yêu mùa Hè đang cần. Lần này sẽ là một cẩm nang gồm những bí quyết ăn diện chuẩn fashionista với những set trang phục kết hợp ăn ý và cân bằng tuyệt đối, không đơn điệu và cũng không “quá tải”.

Còn để đồng thời thỏa mãn cả sự thoải mái và hợp mốt, đã đến lúc phải thử ngay kiểu diện đầm xòe nhẹ cùng giày búp bê nữ tính. Sẽ thêm tuyệt vời nếu nâng cấp tổng thể bằng một đôi giày mule màu nude màu đồng bộ màu túi xách.

Bí quyết mặc đẹp: Nếu vừa yêu thích phong cách chic vừa say mê vẻ sexy, hãy kết hợp bộ đôi váy liền cut -out gam màu vàng mù tạt thêm giày sandal họa tiết hoa mẫu đơn thì các cô nàng đã sở hữu một tổng thể hết chỗ chê rồi nhé!

Ấn tượng kiêu kì cần thiết mà áo không tay xanh in họa tiết chính là một item như thế, vừa nữ tính vừa gợi cảm. Đi cùng một chiếc quần skinny jeans đồng bộ và dép bệt hợp ứng sắc họa tiết sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh thế.

Những ai từng “lơ là” váy hai dây vào những ngày hạ thì hãy nhanh chóng làm mới lại “dữ liệu” thời trang của mình bằng cách thử sức ý tưởng quyến rũ với phần hai dây cúp ngực và phụ kiện đặc trưng của mùa Hè – dép bệt xỏ ngón da sành điệu.

Váy chấm bi li ti vẫn là một sự lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất. Nên váy oversize thắt eo trên nề màu kem nổi bật vẫn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối khi đi kèm kính mát và giày sandal màu hài hòa.

Đang xem: BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHUẨN HÈ VỚI HỌA TIẾT HOA LÁ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng