– Mochardo

CHÀO THÁNG 10 VỚI LOẠT MIX MATCH SANG CHẢNH

CHÀO THÁNG 10 VỚI LOẠT MIX MATCH SANG CHẢNH

Mùa hè đi qua, mùa thu đã tới cũng là lúc bạn cần làm mới tủ đồ của mình với những item hợp thời. Cùng Mochardo mix match sang chảnh loạt item sau để thu thật đẹp và rực rỡ nhé các cô gái ơi !!

( Click xem chi tiết sản phẩm tại đây )

Váy voan: Kiểu váy này phù hợp với bất kì dáng người nào, điều quan trọng cần nhớ là tìm đúng chiều dài váy tỷ lệ thuận với cơ thể của bạn. Bạn có thể mặc váy với giày sandal caog gót hoặc sneaker, thậm chí là bốt cổ ngắn… Kiểu dáng váy nhẹ nhàng thướt tha cực hợp cho các nàng mùa thu này.

Chân váy jeans: Luôn trẻ trung và năng động, đặc biệt dễ phối đồ. chất vải jeans luôn được cộng đồng yêu thời trang chưng diện quanh năm mà không hề nhàm chán. Nếu nàng thích sự đơn giản, dịu dàng thì chân váy jeans kết hợp cùng áo sơ mi tay lỡ cùng áo khoác len sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng đôi giày cao gót để khoe đôi chân nuột nà thì thu này nàng đẹp đúng chuẩn preppy rồi đấy.

Áo bệt vai: Áo bệt vai luôn khiến con gái khoe được xương quai xanh một cách khéo léo và đầy hấp dẫn. Với chút se se lạnh của mùa thu, nàng có thể chọn chiếc áo bệt vai tay dài kết hợp cùng chân váy chữ A dài qua gối. Thêm một đôi cao gót màu đỏ để đi tiệc. Trông nàng vừa duyên dáng lại vô cùng quyến rũ !

Váy body 2 dây: là thời trang không chỉ dành cho những quý cô thích sự sexy, đầy lôi cuốn mà còn dành cho các nàng thích đổi mới bản thân. Diện một chiếc đầm ôm khoe body để lộ bờ vai trắng ngà thì chằng cò gì tỏa sáng hơn nàng nữa đâu.


Đang xem: CHÀO THÁNG 10 VỚI LOẠT MIX MATCH SANG CHẢNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng