– Mochardo

DIỆN ĐỒ SÀNH ĐIỆU CÙNG TÔNG NÂU TRẦM ẤM

DIỆN ĐỒ SÀNH ĐIỆU CÙNG TÔNG NÂU TRẦM ẤM

Nếu như tại mùa mốt Xuân – Hè 2010, giới thời trang đã không tiếc lời ca ngợi sắc nâu như một sự “thay da đổi thịt” của giới thời trang thì giờ đây, gam màu nâu, màu của những thanh chocolate, màu của hạt dẻ hay sắc lông lạc đà, được dự đoán sẽ là xu hướng màu sắc chiếm lĩnh tủ đồ thời trang của mọi tín đồ sành mốt.

TRENCH COAT KINH ĐIỂN

Là thiết kế “đóng đinh” trong tủ đồ thời trang của mọi cô nàng sành điệu, những chiếc áo trench coat mỏng nhẹ đóng vai trò như một người bạn thân có thể “kề vai sát cánh” bên bạn trong tiết trời se lạnh của mùa Thu này. Để bắt kịp xu hướng màu sắc của mùa mốt mới, bạn có thể kết hợp trench coat gam màu nâu cùng váy dài nữ tính hoặc áp dụng công thức layer cho những ngày trở lạnh.

Sản phẩm gợi ý đi cùng 

Click xem chi tiết sản phẩm: Boot Kieu Da BF55 

Click xem chi tiết sản phẩm : Sandals CG DP12

BIẾN TẤU CÙNG ĐẦM SLIP DRESS

Đừng nghĩ rằng những chiếc đầm slip dress nữ tính chỉ dành cho tiết trời mùa Xuân. Để phối đồ với đầm slip dress không hề phức tạp, chủ thể chiếc đầm slip dress sẽ chính là thứ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy đơn giản hóa bằng cách diện đầm slip dress phủ ngoài áo tay dài hoặc áo phông tôn dáng. Kết hợp với giày bốt và phụ kiện cùng tông màu, bạn đã có ngay một bộ trang phục đậm chất mùa Thu.

Sản phẩm gợi ý đi cùng

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal DT PA21 

Click xem chi tiêt sản phẩm: Túi xách TM2 

NĂNG ĐỘNG CÙNG JUMPSUIT

Tương tự những chiếc đầm slip dress, thiết kế jumpsuit (áo liền quần) luôn bị xem là những “kẻ ngoại đạo” trong tủ đồ thời trang Thu – Đông của những quý cô sành điệu. Tuy nhiên, với nét đẹp gợi cảm và khả năng biến tấu đa dạng không ngờ, những bộ jumpsuit mang gam màu nâu bắt nhịp cực “ngọt” cùng không khí những ngày Thu.

Sản phẩm gợi ý đi cùng 

Click xem chi tiết sản phẩm: Ví đi tiệc VK56

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandals xuong AT6

Đang xem: DIỆN ĐỒ SÀNH ĐIỆU CÙNG TÔNG NÂU TRẦM ẤM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng