– Mochardo

GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP

GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP

Mùa thu, khí trời mát mẻ, dịu êm chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm giúp phái nữ tha hồ diện đẹp. Nhưng mặc gì cho đẹp là vấn đề mà nhiều nàng luôn đau đầu suy nghĩ. Thật ra mặc đẹp không hề khó, chỉ cần nàng tinh tế, sáng tạo một chút, nàng đã có những bộ cánh bắt mắt và hợp xu hướng. Còn nếu vẫn chưa tìm ra cho mình những bộ trang phục dạo thu thì tham khảo ngay những ý tưởng phối đồ mùa thu đẹp và dễ dàng này cùng MOCHARDO nhé!

1. Chất liệu jean đi cùng áo khoác blazer:

Áo khoác blazer - item được săn đón nhất trong những năm gần đây tiếp tục chứng tỏ "độ hot" của mình trong xu hướng thời trang mùa thu 2020. Kết hợp cùng chất liệu jeans quen thuộc, đây là một trong những kiểu phối đồ được săn đón nhất hiện nay. Set đồ này còn cực kì phù hợp với những cô nàng cá tính, giúp nàng thoải mái diện hàng ngày, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Hòa hợp cùng sự năng động ấy, những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp nổi bật cho bộ trang phục của nàng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách gập khóa xoay KC-146 ĐenGiày CG dây cài đế phối màu HD-42 Đen

2. Đầm suông dáng dài cùng giày cao gót mũi vuông:

Bắt kịp xu hướng thời trang 2020 từ những đôi giày cao gót mũi vuông gây sốt thời gian qua phối cùng trang phục đầm suông dài qua gối, vị cứu cánh che khuyết điểm cho mọi nàng. Đầm suông mang đến cho nàng một chút cá tính, phóng khoáng pha cùng sự thoải mái, thanh lịch của những thiết kế mũi vuông hiện đại sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho tiết trờ thu sang này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách nắp gập khóa tròn KC-128 VàngSandal gót kiểu dây chéo RH-14 Đen

3. Hoạ tiết hoa:

Chưa bao giờ lỗi mốt, những hoạ tiết hoa vẫn luôn là cảm hứng của nhiều nàng, đặc biệt trong tiết trời mùa thu. Kết hợp cũng những mẫu túi xách Flap Bags hiện đại, trẻ trung mang đến một làn gió mới trong phong cách thời trang, bắt kịp được xu hướng thu 2020 cho các nàng. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách bo viền phối 2 màu KC-155 ĐenSandal CG quai khóa ngang da bóng DP80 Kem Đen

4. Áo voan kiểu màu trắng kết hợp cùng túi xách gam màu nổi bật:

Những chất liệu vải thoáng mát, đặc biệt vải voan luôn là sự lựa chọn ưa chuộng trong thời tiết mùa thu. Thiết kế tinh tế, không bị bó buộc trong một khuôn khổ đơn điệu như áo thun, áo sơ mi thông thường. Những chiếc áo kiểu màu trắng mang đến cho các nàng sự tươi trẻ, điệu đà. Với những nàng luôn tìm kiếm sự bắt mắt nhưng không quá cầu kỳ thì sự kết hợp giữa phong cách đơn giản của áo voan kiểu màu trắng đi cùng những chiếc túi xách với màu sắc bắt mắt là sự kết hợp ưng ý nhất.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách khóa phối xích KC-157 Đỏ, Sandal CG đế kiểu quai phối HD-44 Kem

 5. Áo cổ vuông:

Những chiếc áo cổ vuông được thiết kế làm rộ xương quai xanh gợi cảm của nàng. Item dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng thời trang nửa cuối năm 2020. Thiết kế hòa hợp giữa âm hưởng cổ điển và hiện đại, phù hợp cho mọi loại trang phục, phụ kiện đi kèm. Nàng cũng có thể nhấn nhá thêm cùng đôi sandal cao gót hay chiếc túi xách da chất liệu cao cấp để thêm phần mới mẻ, nổi bật cho nhưng set đồ mùa thu của nàng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách khóa phối xích KC-157 Đỏ, Giày cao gót mũi phối dây HD-38 Kem

Hy vọng những cách phối đồ mùa thu đẹp trên sẽ giúp các nàng giải "bài toán" trang phục hàng ngày, biến tấu đa dạng phong cách của mình trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giày túi đón thu 2020 

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu


Đang xem: GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng