– Mochardo

HÈ VỀ RỒI- DIỆN GÌ THÌ CHUẨN NHẤT

HÈ VỀ RỒI- DIỆN GÌ THÌ CHUẨN NHẤT

Mùa xuân đã dần trôi qua để nhường ngôi cho mùa hè năng động, cuồng nhiệt đang tới. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn trang phục nào cho mùa hè thêm phần thú vị và có những bộ cánh thật cool, những shoot ảnh thật đẹp trong chuyến đi chơi hè thì cùng Mochardo học lỏm cách chọn trang phục từ những fashion icon của thế giới nhé.

1. Minidress ( váy ngắn )

Váy ngắn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè oi bức, đặc biệt item này cực kì hữu hiệu cho các nàng nấm lùn, vì có thể khoe tối đa đôi chân để trông cao hơn trong các bức ảnh. Các mẫu váy ngắn có độ dài trên đầu gối, thiết kế đa dạng từ những mẫu váy xếp tầng, đến mẫu váy hai dây họa tiết. Gam màu nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp các nàng thêm phần ngọt ngào, trẻ trung bên mẫu váy này. Nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi cùng để trông set đồ trở nên hoàn hảo, đó có thể là giày sandal đế bệt, nón rộng vành và túi xách phom nhỏ gọn. 

2. Váy xẻ tà 

Ngoài váy ngắn thì váy xẻ tà cũng là một item khá hot, nếu các nấm lùn chọn váy ngắn thì váy xẻ tà lại rất thích hợp cho các cô nàng cao, gầy, những đường xẻ tà táo bạo giúp nàng vừa khéo léo khoe triệt để đôi chân dài miên man vừa giúp nàng trở nên cân đối hài hòa hơn. 

Khi kết hợp váy xẻ tà, nàng không cần quá nhiều phụ kiện đi cùng, chỉ cần một chiếc túi xách đơn giản và đôi giày sandal hoặc sneaker cũng đủ tạo nên sự ấn tượng cho người nhìn rồi.


3. Quần short 

Item này luôn có mặt trong bất cứ tủ đồ nào của các cô gái . Với quần short bạn có thể mix match với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách khác nhau.

Và mùa hè này, chính là thời điểm thích hợp để các mẫu quần short jeans trẻ trung, cá tính lên ngôi. 

4. Áo cut out 

Dành cho các nàng ưa thích phong cách sexy, quyến rũ và có vòng eo thon gọn. Nếu lỡ mê mẩn các kiểu áo váy cut out thì tại sao hè về không tranh thủ diện hết nấc có thể. Áo cut out vẫn luôn được thịnh hành dù cho những kiểu áo khác có đến rồi đi trong chu kì thời trang. 

Áo cut out nàng có thể diện chung với chân váy chữ A, chân váy xòe hoặc kết hợp cùng quần jeans, quần culottes.. Đơn giản, thanh lịch và quyến rũ là những từ đầu tiên với những cô nàng mặc đồ cut out đấy.

5. Váy trắng tinh khôi

Một điểm khá hay ho là trong năm nay, màu trắng được nhiều blogger thời trang cưng chiều và lăng xê trong những trang phục street Style khỏe khoắn. Không màu mè, không khoa trương lại vô cùng dịu mát. Gam màu trắng chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng yêu thích sự tự nhiên, đơn giản và thoải mái.

Hơn hết, nếu nàng muốn làm nổi bật phụ kiện thì váy gam màu trắng sẽ phát huy tác dụng “đòn bảy”, làm nổi bật gam màu mà nó kết hợp. Mix cùng phụ kiện tông màu ấm sẽ giúp thu hút sự chú ý mạnh mẽ hơn.

Qua những gợi ý trang phục hè dưới đây, Mochardo hi vọng có thể giúp nàng có những ý tưởng hay ho cho việc lựa chọn bộ cánh diện hè. Tham khảo một số sản phẩm có thể mix match cùng trang phục nàng lựa chọn ngày hè ở đây nhé:

Mã sản phẩm: Túi Xách JB-112 Hồng

Mã sản phẩm : Túi Xách YF35 Đỏ

Mã sản phẩm: Túi xách YF43 Bò

Mã sản phẩm: Túi xách YF42 Đen

Mã sản phẩm: Giày Boot nữ FS-43 Đen

Mã sản phẩm: Giày CG BMN BF60 Đen


Đang xem: HÈ VỀ RỒI- DIỆN GÌ THÌ CHUẨN NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng