– Mochardo

NHỮNG ITEM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH KHI PHỐI CÙNG GIÀY BÚP BÊ

NHỮNG ITEM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH KHI PHỐI CÙNG GIÀY BÚP BÊ

Điều gì khiến cho những đôi giày búp bê trở nên nữ tính hay thanh lịch, tuyệt nhiên đó là do cách phối đồ và gu thẩm mĩ của mỗi cá nhân. Để làm nổi bật đôi chân và phù hợp với từng thời tiết khác nhau, những đôi giày búp bê được sử dụng triệt để, mix với những item để trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất. Cùng Mochardo điểm qua những item không thể thiếu khi phối cùng giày búp bê nhé.

1. Quần Jeans

Vốn quần jeans đã quá quen thuộc với các cô nàng ưa thích phong cách năng động, thoải mái. Quần jeans cũng khá dễ tính, phù hợp với các dáng cơ thể khác nhau. Nếu yêu thích sự nữ tính, nàng có thể phối búp bê đính nơ màu tối cùng quần skinny jeans, hoặc cá tính nàng phối jeans rách cùng búp bê trơn. Thay đổi 2 phong cách khác nhau để đi làm, đi chơi hoặc đi học thì nàng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

2. Áo trễ vai

“Combo” này đang được những nhà thiết kế và các tín đồ thời trang liên tục săn lùng. Đối với các nàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì một đôi búp bê đế cao sẽ khiến bạn thanh lịch và trông cao ráo hơn hẳn. Nàng sẽ trở nên “sang chảnh” nếu chọn thêm một chiếc Clutch hoặc túi xách đi kèm.

3. Đầm xòe/ đầm maxi 

Thời gian gần đây đầm xòe hoặc maxi trở thành lựa chọn ưu tiên của các cô gái theo style bohemian. Và dĩ nhiên giày búp bê là sự kết hợp hoàn hảo nhất trong item này. Nón rộng vành và một cái túi nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ là “cái kết hoàn hảo” cho sự lựa chọn này.

4. Chân váy A 

Một item không thể bỏ qua đó là chân váy ngắn chữ A. Nét dịu dàng, đằm thắm của nó là điều khiến cho các cô gái rất thích diện dù là ngày hè nắng nóng hay mùa đông lạnh. Ưu điểm nổi bật là khiến cho đôi chân các nàng trông dài ra, thon thả hơn so với diện các kiểu đầm váy khác. Chân váy A và búp bê là sự kết hợp ngọt ngào, tinh tế mang đến vẻ trong sáng, thuần khiết cho người mang chúng.

5. Quần culottes

Nếu là cô nàng văn phòng hay di chuyển và thích sự thoải mái tối đa, nàng hoàn toàn hài lòng khi diện culottes cùng búp bê đi làm. Bộ đôi này đánh bại tuyệt đối mọi đối thủ khác bởi tính thanh lịch và tinh tế mà trang phục đem lại. Bên cạnh đó quần culottes cũng mang trong mình tính chuyên nghiệp, một chút quyến rũ và tăng độ cao nhờ phần eo cao. Hè này, nếu muốn đi làm mà không nóng bức thì đừng ngại diện quần ống rộng và búp bê đế bệt nàng nhé.

Ngoài ra, nàng có thể tham khảo những mẫu búp bê đang có ở Mochardo để diện cùng các item được gợi ý ở trên. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho nàng khi lên kế hoạch diện đồ cùng giày búp bê ngày hè nàng nhé.

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê da thật GT2 Ruốc

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê DMT DP2 Kem

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê da thật GT2 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê da thật GT5 Bò

Đang xem: NHỮNG ITEM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH KHI PHỐI CÙNG GIÀY BÚP BÊ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng