– Mochardo

SAU TÍM, MÀU VÀNG DỰ SẼ THỐNG TRỊ LÀNG MỐT 2018

SAU TÍM, MÀU VÀNG DỰ SẼ THỐNG TRỊ LÀNG MỐT 2018

Nếu như tím gần đây được nhận định là màu chủ đạo của 2018, thì màu vàng đã có một khoảng thời gian chinh phục các tín đồ thời trang sành điệu. Bước đệm của năm 2017 sẽ thúc đẩy màu vàng bùng nổ hơn vào năm 2018.


Tươi sáng, lạc quan và tràn đầy năng lượng, màu vàng đang quyến rũ giới trẻ và những người yêu thời trang bởi vẻ đẹp sáng tươi đặc biệt của nó. Màu sắc này đã từng bước xâm nhập vào dòng chảy thời trang sau những “chán ngấy” của đen, trắng và những màu sắc nhàn nhạt, an toàn.

Nếu như bạn sợ rằng màu vàng quá lòe loẹt thì đừng lo, không nhất thiết chúng ta cứ phải diện cả cây vàng như các fashionista chính hiệu, chỉ cần biết phối trang phục kết hợp với các phụ kiện màu vàng như túi xách, giày dép cũng để bạn trở thành người tiên phong cho các xu hướng thời trang năm 2018 rồi.

Một cây vàng cho rực rỡ hè phố thời trang

Hoặc đơn giản phối chung với gam đen truyền thống 

Vàng kết hợp với gam màu nhẹ cũng vô cùng lí tưởng

Tone vàng có khá nhiều sắc độ, vậy thì chọn màu vàng mới đúng mốt?  Theo Haley Nahman, màu vàng không giới hạn ở một màu mà bao gồm hàng loạt các sắc thái, từ kem đến màu mỡ gà. Vô vàng những sắc độ xinh đẹp khác của màu vàng có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố hay trên tài khoản của các “instagramer” nổi bật.

Một điểm thú vị nữa là màu vàng không hề kén cá chọn canh mà lại phối hợp ăn ý với các gam màu như xanh da trời, trắng, nâu, đỏ, xanh lá cây, hồng.. để set đồ của nàng vừa trông sành điệu lại khá lạ mắt và độc đáo. 



Vàng, đỏ và sọc bộ 3 hoàn hảo tạo nên set đồ chất lừ lừ

Mochardo hi vọng sau bài viết này, nàng đã có thêm nhiều cảm hứng và ý tưởng để phối đồ với màu vàng. Đặc biệt đừng quên túi xách và giày màu vàng, đen, nâu và trắng chính là những phụ kiện cứ đi với màu vàng là đẹp nhé! Mochardo gửi nàng một số mẫu để nàng tham khảo cho những ngày Hè sắp tới thêm rực rỡ tựa thanh xuân! 

Mã sản phẩm: Giày CG BF51 Vàng


Mã sản phẩm: Sandal CG BF26 Vàng



Mã sản phẩm: Túi Da Màu MC.K89 Vàng



Mã sản phẩm: Túi Da Màu MC.K106 Vàng

Đang xem: SAU TÍM, MÀU VÀNG DỰ SẼ THỐNG TRỊ LÀNG MỐT 2018

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng