– Mochardo

NHỮNG KIỂU TÚI XÁCH CƠ BẢN CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

NHỮNG KIỂU TÚI XÁCH CƠ BẢN CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

Túi xách là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu của phái nữ. Các xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng mùa và theo nhu cầu của thời đại. Nhưng nếu nàng không phải là người luôn theo xu hướng thì việc thay đổi túi xách thường xuyên rất tốn kém. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình các mẫu túi xách đẹp nhưng không bao giờ lỗi mốt trong các xu hướng thời trang nữ.

Cùng MOCHARDO tham khảo 4 mẫu túi xách cơ bản mà phái nữ nào cũng nên lựa chọn cho tủ đồ của mình dưới đây:

1. Túi đen basic:

Màu đen một trong những màu kinh điển của làng thời trang trong suốt nhiều thập kỷ qua. Bởi vì vẻ sang trọng, nhã nhặn, phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh chúng luôn được ưu tiên hàng đầu mỗi khi cần lựa chọn. Với những bạn yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn thì đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Không quá lời khi nói chưa có một thiết kế túi xách cơ bản nào đủ sức thay thế được vị trí của chiếc túi đen basic trong lòng tín đồ mê túi nói riêng và làng thời trang nói chung. 

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/tui-xach-kc-146-den

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/tui-xach-kc-157-den

2. Túi đeo chéo cá tính:

Túi đeo chéo là phụ kiện mọi cô gái nên sở hữu vì sự "đắt giá" của nó đem lại. Việc sở hữu cho mình một chiếc túi xách đeo chéo sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi các kiểu đeo đa dạng từ đeo chéo, kẹp nách hay đeo một bên... bạn cũng có thể kiểm soát túi của mình một cách yên tâm, chắc chắn hơn. Những chiếc túi đeo chéo mang tính ứng dụng cao, giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn mọi trang phục đi cùng, tạo điểm nhấn, khoe bật cá tính bản thân trong mắt mọi ánh nhìn.

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/tui-xach-kc-135-kem

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/tui-xach-kc-149-xanh


3. Ví cầm tay duyên dáng:

Trong xu hướng thời trang những năm gần đây, ví cầm tay đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nếu một chiếc ví chỉ đẹp thôi thì chưa đủ mà còn phải đảm bảo khả năng sử dụng cao cho người dùng. Với thiết kế bên trong của ví cầm tay được chia thành các ngăn chứa khác nhau, giúp các bạn thoải mái đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Ngoài ra, nó còn giúp khẳng định được phong cách thời trang thanh lịch, nổi bật gu thẩm mỹ rất riêng, trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/vi-tiec-cam-tay-kieu-bia-thu-kc-87-kaki

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/vi-cam-tay-kc-86-do

4. Balo năng động:

Balo là một trong những xu hướng phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt. Sở hữu cho mình một chiếc balo vô cùng tiện dụng khi có thể đựng được rất nhiều vật dụng khi đi chơi, dạo phố và du lịch. Điểm đặc biệt ở item nào là không kén trang phục đi cùng, giúp các bạn có thể thoải thích phối nhiều loại trang phục, không mất nhiều thời gian chọn lựa.

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/balo-kc-41-den

Click xem chi tiết sản phẩm: https://mochardo.com/products/balo-kn-94-kem

Hy vọng bài viết này của MOCHARDO sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn những chiếc túi xách cơ bản phù hợp với các cách phối trang phục của mình tiết kiệm, tiện dụng và thời trang nhất.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giày túi đẹp đón mùa thu 2020

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: NHỮNG KIỂU TÚI XÁCH CƠ BẢN CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng