– Mochardo

NHỮNG CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ MÙA HÈ 2021 ĐƠN GIẢN

NHỮNG CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ MÙA HÈ 2021 ĐƠN GIẢN
Bước sang mùa hè, những chuyến đi chơi xa lại vẫy gọi. Có bao giờ nàng thấy đau đầu khi loay hoay với câu hỏi du lịch hè nên mặc gì hay phối đồ mùa hè sao thoải mái nhưng vẫn rạng ngời hay không? Cùng MOCHARDO chuẩn bị đón hè với những bí kiếp mix đồ thời trang hè 2021 đơn giản nhưng đẹp mê li sau đây nhé!


1. Quần jean + Áo thun:
Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận sự thoải mái, năng động mà áo thun, quần jean mang lại. Đặc biệt, trong những chuyến du lịch thì đây chính là kiểu phối đồ mùa hè phù hợp với mọi điểm đến và hoàn cảnh. Với kiểu mix này nàng có thể kết hợp cùng sandal bệt để tăng thêm nét trẻ trung, xinh xắn cho bộ đồ.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Chiến Binh Dây Vân NV-2 Bò

2. Họa tiết hoa:
Họa tiết hoa là một trong những họa tiết có vị trí nhất định trong làng mốt. Cứ đến dịp du lịch hè về sức hút của họa tiết này cũng luôn khiến phái đẹp khó có thể cưỡng nổi. Nếu nàng yêu sự nữ tính, điệu đà thì sự kết hợp giữa một chiếc đầm hoa cùng với đôi giày cao gót thấp sẽ là tâm điểm của những ánh nhìn mùa hè này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giày CG Mũi Nhọn Khóa Ô F.03 Xám

3. Áo trễ vai/Áo dây + Chân váy ngắn cách điệu:
Những chiếc áo trễ vai/áo dây khéo léo khoe trọn bờ vai quyến rũ của nàng dưới nắng hè. Với những items này thì việc phối thêm cùng những chân váy ngắn cách điệu là một gợi ý không tồi. Trong thời tiết mùa hè, kiểu mix đồ này cũng ghi điểm với sự thoải mái, mát mẻ cho các hoạt động của nàng. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Giày CG Da Trơn Đính Thẻ F.14 Đen

4. Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao:
Quần ống rộng luôn là item được nhiều nàng yêu thích trong suốt thời gian qua bởi chi tiết hack dáng, hack chiều cao tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài ra, khi kết hợp cùng với một chiếc áo croptop còn khiến cho cơ thể của nàng được tôn hơn rất nhiều. Để tránh nhàm chán cho set đồ mùa hè này, nàng nên kết hợp thêm cùng với những phụ kiện như: giày đế xuồng, mũ, mắt kính,...

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Xuồng Dây Đan Nhí F1.12 Kem

5. Đầm suông:
Thoải mái khi mặc, dễ dàng kết hợp cùng các loại phụ kiện khác, không bàn cải đến hot hit mỗi mùa hè mà những chiếc đầm suông mang lại. Đặc biệt, những nàng không muốn mang quá nhiều đồ khi đi du lịch thì đây cũng là sự lựa chọn "tiết kiệm" diện tích vali rất hiệu quả. Đừng quên, những mẫu sandal bệt đẹp hay balo năng động cũng là một item hay ho cho nàng khi diện những chiếc đầm xuông vào mùa hè.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal DT Dây Da Rắn NV-5 Kem Trắng


Những kiểu phối đồ mùa hè cho nữ đơn giản này, dễ dàng giúp nàng nâng tầm phong cách và bắt kịp những xu hường thời trang hè 2021.

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: NHỮNG CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ MÙA HÈ 2021 ĐƠN GIẢN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng