– Mochardo

XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ BÙNG NỔ VÀO MÙA HÈ 2020?

XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ BÙNG NỔ VÀO MÙA HÈ 2020?

Mùa hè đã đến, không biết các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ cánh để vi vu khắp nơi hay chưa? Cùng MOCHARDO gợi ý những cách phối đồ đi chơi mùa hè siêu phong cách, dẫn đầu xu hướng hè 2020 mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ nhé!


1. Áo phông và quần short:

Nói đến những cách mix đồ mùa hè 2020 thì nhắc đến đầu tiên phải kể đến là những chiếc áo phông kết hợp quần short đơn giản. Sự kết hợp này đặc biệt phù hợp với những nàng yêu thích sự tinh tế, đơn giản. Vào mùa hè, các nàng cũng có thể phối set này với những đôi giày sandal nữ xỏ ngón hay sandal nữ quai chéo để tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal bệt quai mảnh HQ-01 Kem Trắng

2. Áo trễ vai và quần ống rộng:

Cách phối đồ mùa hè này nghe có vẻ khá không ăn nhập nhưng nó là một trong những hot trend được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Áo trễ vai phối với quần rộng giúp các nàng khoe được bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm nhưng vẫn thoải mái trong những chuyến du lịch.

3. Đầm họa tiết:

Các nàng còn đang không biết nên mặc gì khi đi du lịch vừa xinh vừa tiện thì câu lời sẽ là những chiếc đầm hoạt tiết siêu xinh siêu mát. Phối thêm với những mẫu sandal đẹp cùng những chiếc túi xách đeo vai nữ đẹp nữa thì chuẩn combo đón nắng hè.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal bệt quai ngang đúp HQ-12 Vàng Bò

4. Chân váy voan:

Bất kì một cô gái nào cũng nên có cho mình những em chân váy voan trong tủ đồ. Khi mix với chân váy voan cùng sandal xỏ ngón với bất kì kiểu áo cũng sẽ đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép da quai đúp phối PV-68 Đen

Muốn phối đồ đi chơi mùa hè trông thật thanh lịch nhưng vẫn cá tính, năng động thì đây chính là combo chính hiệu cho các nàng. Các nàng có thể thử phối thêm sandal đế xuồng hàng hiệu hay những đôi sandal nữ đế thấp sẽ làm mang đến cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà không kém phần sành điệu.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal bệt quai ngang HQ-13 Trắng

6. Váy 2 dây:

Đây chính là vị cứu tinh của các nàng trông mùa hè cháy nắng, vừa xinh vừa mát mẻ. Các nàng có thể lựa chọn váy họa tiết hoa, kẻ sọc hay váy thô đũi trơn màu. Sau cùng, xỏ thêm một đôi giày sandals nữ đế thấp hay dép lê quai ngang là đã có set đồ ưng mắt.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal bệt quai chéo phối HQ-03 Đen

7. Áo croptop, quần baggy jeans:

Vào những ngày hè nóng bức, không còn gì mát mẻ hơn khi phối đồ đi chơi mùa hè bằng combo áo croptop cùng chiếc quần baggy jeans. Cách mix đồ mùa hè 2020 này sẽ mang đến cho bạn gái sự sành điệu, giúp khoe khéo vòng hai mà vẫn rất lịch sự.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép da xỏ ngón PV-68 Đen

>>> Xem ngay: Du lịch hè thì nên mang giày gì?

>>> Xem ngay: 15 cách mix đồ cùng nón đi biển siêu dễ thương

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu


 



Đang xem: XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ BÙNG NỔ VÀO MÙA HÈ 2020?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng