– Mochardo

5 MẸO ĐƠN GIẢN NÂNG CẤP PHONG CÁCH THÀNH FASHIONISTA CHÍNH HIỆU

5 MẸO ĐƠN GIẢN NÂNG CẤP PHONG CÁCH THÀNH FASHIONISTA CHÍNH HIỆU

Chỉ cần một vài chi tiết nhỏ cũng đóng một vai trò lớn trong việc tạo ra sự “sành điệu”

Phong cách ăn mặc luôn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, đây chính là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài của mỗi người. Bạn muốn lựa chọn trang phục sao cho thật sành điệu và đẹp mắt, nhưng không muốn quá cầu kỳ và phức tạp, vậy hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới từ Mochardo, chỉ cần 5 mẹo nhỏ cực đơn giản sau đây, nàng đã tha hồ có thêm những ý tưởng ăn mặc tuyệt vời không kém gì một fashionista chính hiệu nhé.

1. Hãy đột nhập tủ quần áo nam giới.

Menswear là cụm từ thường dùng để chỉ những trang phục giống như của nam giới, đơn giản, mạnh mẽ và thanh lịch. Phong cách menswear ngày nay rất được phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt là những cô nàng cá tính và hiện đại. Phong cách thời trang độc đáo này từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thế giới. Những chiếc áo vest, áo sơ mi, quần tây…khi nàng biết cách mix&match cùng các phụ kiện giày túi sẽ có thể tạo nên nét quyến rũ lạ thường.

Xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Da Sọc Ngang Khóa Oval Xoay M-29 XanhGiày Cao Gót Mũi Vuông Gót Bọc Mica QP-48 Đen 

2. Đừng ngại sự phá cách:

Đừng bó buộc thời trang trong những quy tắc nhất định, bộ váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng một đôi sneakers trắng để giúp mang lại cho nàng vẻ dễ thương và ngọt ngào. Ngược lại, nếu nàng cho rằng giày cao gót chỉ có thể đi cùng với những bộ váy điệu đà thì đó là thiếu sót đáng kể đấy. Một đôi giày cao gót mũi nhọn thanh thoát sẽ góp công rất lớn tô điểm thêm cho trang phục quần jean áo sơmi thường ngày của nàng, hãy thử ngắm mình trước gương và nàng sẽ thấy bản thân quyến rũ hơn rất nhiều trong bộ outfit có phần đơn giản này đấy.

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Cao Gót Viền Mũi Nhọn QP-10 CafeGiày Cao Gót Viền Gợn Sóng QP-46 Đen

3. Tạo ra sự ăn ý hoàn hảo trong màu sắc.

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “Tone sur tone” trong thời trang? Đó chính là cách kết hợp trang phục có các gam màu tương đồng với nhau, tạo nên sự hài hòa và đồng điệu giữa các màu sắc. Đây là phong cách phối đồ mà mọi người đều rất dễ áp dụng, đã làm mưa làm gió trong thị trường thời trang từ lâu và không hề lỗi thời, trở thành một trong những quy tắc phối đồ kinh điển mà mọi stylist đều phải nắm được.

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Cao Gót Kiểu Viền Da Lì QP-9 KemTúi Xách Nắp Cung Khóa Gập M-25 Trắng

4. Khi không biết diện gì, hãy chọn giày màu nude.

Màu nude được xem như màu da thật nên khi mix&match với quần áo, đầm váy có thể giúp bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể. Cho dù nàng kết hợp giày màu nude với một bộ váy màu sắc nổi bật thế nào đi nữa chúng cũng không hề khiến cho vẻ ngoài của nàng bị quá lố. Từ quần jeans, âu phục cho đến đầm váy, một đôi giày cao gót màu nude đều có thể chinh phục được toàn bộ. Vì thế, hãy nhớ rằng phải luôn để đôi giày “quốc dân” này trong tủ đồ nàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Cao Gót Viền Mũi Nhọn QP-10 Kem Hồng

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Cao Gót Viền Nơ Cánh Hoa QP-20 Cafe

5. Tương tự...hãy luôn có một chiếc túi xách màu đen.

Khi sở hữu một chiếc túi xách màu đen, các nàng có thể mixmatch chúng tùy ý cùng với các loại váy áo mà vẫn hết sức phù hợp. Bên cạnh đó, những chiếc túi màu đen còn trông rất cao cấp, chúng sẽ đem lại sự sang trọng và quyến rũ cho chị em. Chúng có tính ứng dụng rất cao vì các nàng có thể đeo đi làm hoặc đi chơi, dự tiệc đều phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Nắp Gập Chữ Nhật Khóa Vàng M-28 Đen

Hi vọng là 5 mẹo nhỏ sau dây sẽ giúp nàng nâng cấp phong cách của bản thân.

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: 5 MẸO ĐƠN GIẢN NÂNG CẤP PHONG CÁCH THÀNH FASHIONISTA CHÍNH HIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng