– Mochardo

XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ THỐNG TRỊ ĐẦU NĂM 2021?

XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ THỐNG TRỊ ĐẦU NĂM 2021?

Đầu năm 2021, những xu hướng nào sẽ gây bão trong đường đua thời trang? Còn bạn đã sẵn sàng đón chào những xu hướng mới sắp xuất hiện hay chưa? Cùng MOCHARDO điểm qua những xu hướng thời trang dự đoán sẽ thống trị mùa mốt Xuân-Hè 2021 ngay nhé!


Cảm hứng thời trang từ những năm 70

Các thiết kế lấy cảm hứng từ những năm 70 tiếp tục được ưa chuộng trong đầu năm 2021. Từ những chiếc quần loe ống rộng đến những chiếc áo blazer hoài cổ,...tất cả nhanh chóng trở thành item không thể thiếu của mọi người trong tủ đồ.

Màu cam đất lên ngôi

Các màu trắng, đen, xám vốn được xem là những màu cơ bản không thể thiếu trong các thiết kế thời trang. Nhưng trong năm 2021, những tông màu nổi bật hơn hứa hẹn sẽ bùng nổi. Trong đó phải kể đến tông màu cam đất mang đến sự ấm áp, sang trọng nhưng vẫn tôn lại vẻ đẹp phong cách, cá tính.

Click xem chi tiết sản phẩm: Balo mini quai khóa kiểu KQ-59 Cam

Những đôi giày đế bằng

Những mẫu giày dép mang đến tính ứng dụng cao trong cuộc sống vẫn là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp. Với thiết kế thoải mái, dễ mang dễ di chuyến thì những đôi sandal đế bằng tiếp tục thống trị mảng thời trang giày dép.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal CS Quai Ngang AY-5 Kem

Những gam màu trung tính

Không cần phải bàn cải về độ hot của các gam màu trung tính qua các năm. Những sắc màu vẫn tiếp túc "chiếm sóng" khá ấn tượng trong các xu hướng thời trang Xuân Hè năm nay, chứng tỏ nó vẫn có thể tạo nên một tuyên bố thời trang.

Túi xách dây xích

Thiết kế túi xách dây xích được bắt gây chú ý từ cuối năm 2020 khi được đông đảo các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng vẫn phải bắt kịp xu hướng thì đây chính là sản phẩm đáp ứng được mong ước của bạn trong năm 2021. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Đan Ô Khóa Tròn KQ-78Túi xách khóa vuông lớn KC-152 Đen

Túi xách mini

Không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, những chiếc túi xách mini không mới nhưng chúng được thổi làn gió sinh động bằng các thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Chính vì vậy, những chiếc túi mini vẫn được dự báo sẽ duy trì vị trí hot hit của mình trong danh mục các xu hướng thời trang năm nay.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách mini nắp gập da vân KQ-17

Những mẫu giày cao gót đế thấp quyền lực

Bằng sự thoải mái và linh hoạt những đôi kitten heels luôn được nhiều phái đẹp ưa chuộng qua mọi thời gian. Thay vì gây choáng ngợp bằng chiều cao ấn tượng, kitten heel được yêu thích bởi vẻ tao nhã, sang trọng nhưng vẫn thoải mái khi di chuyển với chiều cao thích hợp.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giày kiểu hở gót đế tròn HD-43 Đen

Năm 2021 đã bắt đầu, những xu hướng nổi bật hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong làng mốt thời trang. Cùng MOCHARDO cập nhất ngay những item hot hit và biến tấu gu thời trang phong cách và thời thượng của bạn trong năm 2021 đầy ấn tượng.

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: XU HƯỚNG THỜI TRANG NÀO SẼ THỐNG TRỊ ĐẦU NĂM 2021?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng