– Mochardo

BỘ SIÊU PHẨM TÚI XÁCH MỚI CỦA MOCHARDO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

BỘ SIÊU PHẨM TÚI XÁCH MỚI CỦA MOCHARDO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trong bất kì hoàn cảnh nào, phái đẹp cũng luôn muốn mình trông thật nổi bật. Sở hữu một chiếc túi xách thời trang đẹp không chỉ giúp bạn trở nên cuốn hút mà còn làm tăng thêm sự tự tin cho bạn. Với sự đa dạng từ kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc, bộ siêu phẩm túi xách mới của Mochardo sẽ giúp bạn biến hóa phong cách mỗi ngày.

1. Túi đeo chéo nữ:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang nhỏ gọn và đa năng, thì đáp án chính là túi đeo chéo. Nhờ phần dây đeo dài, bạn có thể tự sáng tạo kiểu đeo: đeo chéo, đeo một bên vai, kẹp nách hay cầm trên tay. Với thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, chiếc túi này là lý tưởng cho những buổi đi chơi, đi họp hay dự tiệc.

Xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Nữ Da Trơn Phối Màu Khoá Xoay GA-1

2. Túi xách cầm tay nữ đẹp và sành điệu

Chiếc túi xách cầm tay nhà Mochardo có dáng vuông sành điệu, đường may tỉ mỉ và khóa xoay chắc chắn. Ngăn túi bên trong giúp bạn dễ dàng chứa những vật dụng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví tiền,... chỉ với một tay cầm thoải mái. Đây là một trong những thiết kế hot nhất đường đua thời trang Thu Đông.

Xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Nữ Kẹp Nách Quai Nhún Bèo FS.42

3. Túi xách nữ mini thời thượng 

Đây là chiếc túi xách nữ mini có phong cách cổ điển và hiện đại xen lẫn vào nhau. Điểm nhấn của chiếc túi nằm phần khóa đầy độc đáo giúp bạn trở nên duyên dáng và thu hút hơn khi mang. Thiết kế túi tuy đơn giản nhưng lại ấn tượng, gồm nhiều phiên bản màu sắc khác nhau phù hợp cho các cô nàng thời thượng.

Xem chi tiết sản phẩm: Túi Xách Nữ Cầm Tay Dáng Vuông Da Trơn Khóa Chữ C FS.30

4. Túi da nữ sang trọng và nữ tính 

Sau đây sẽ là một chiếc túi tote da nữ đẹp và sang trọng dành cho các cô nàng muốn mang theo cả thế giới bên mình nhưng lại ngại cồng kềnh. Phần quai được phối với khăn tạo nét nổi bật, giúp bạn gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Tất cả sản phẩm túi xách thời trang của Mochardo đều được gia công kỹ lưỡng với chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền đẹp khiến bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt của bộ túi xách Mochardo nằm ở sự đa dạng và phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu từ đi dạo phố, đi làm cho đến đi tiệc. Hãy vào https://mochardo.com/collections/new-collection để chọn ngay chiếc túi xách sẽ làm nên phong cách thời trang của bạn ngày hôm nay nhé!

Đang xem: BỘ SIÊU PHẨM TÚI XÁCH MỚI CỦA MOCHARDO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng