– Mochardo

TOP 4 ĐÔI GIÀY CÔNG SỞ NỮ CỰC ÊM CHÂN

TOP 4 ĐÔI GIÀY CÔNG SỞ NỮ CỰC ÊM CHÂN

Một đôi giày không chỉ được yêu thích bởi tính thời trang mà còn bởi cảm giác dễ chịu khi mang vào. Đặc biệt, đối với các nàng công sở, một đôi giày êm ái sẽ giúp họ được thoải mái làm việc cả một ngày dài. Bài viết này sẽ giới thiệu những đôi giày công sở nữ êm chân siêu hot mà bạn có thể thử!

1. Giày búp bê đế bệt

Giày búp bê đế bệt là đôi giày công sở nữ được nhiều người yêu thích vì nó dễ phối đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi làm hay đi tiệc. Loại giày này còn đem lại cảm giác dễ chịu cho người mang do được làm bằng chất liệu da mềm, dáng vừa vặn ôm lấy đôi chân. Giày búp bê hiện nay có vô vàn kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đôi giày đúng với sở thích của mình.

Xem chi tiết sản phẩm: Búp Bê Công Sở Da Trơn Phối Khoá Nhí MG-7 KemBúp Bê Công Sở Da Mềm Kiểu Lỗ MG-8 Nâu

2. Mules cao gót (Sapo) 

Những đôi mules cao gót (sapo) vốn đã quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng và thanh lịch. Kiểu dáng giày tinh tế che giấu mọi khuyết điểm của bàn chân, cùng với cảm giác êm ái khi mang đã khiến mules trở thành “đôi giày quốc dân” dành cho các cô nàng công sở.

Xem chi tiết sản phẩm: Sapo Da Trơn Đính Khoá PH-2 TrắngSapo Cao Gót Phối Khoá Chữ H PH-3 Đen

3. Giày cao gót đế vuông

Giày gót nhọn trông thật đẹp nhưng lại bất tiện và gây đau chân nếu công việc của bạn đòi hỏi phải di chuyển nhiều. Vì thế, giày cao gót đế vuông chính là một sự thay thế tuyệt vời do nó nâng đỡ bàn chân tốt hơn. Đôi giày này sẽ làm chiều lòng các cô nàng muốn diện những đôi giày cao gót sang chảnh mà vẫn cảm thấy êm ái, dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Cao Gót Công Sở Gót Mica Da Vân MG-2 CaFeGiày CG Da Vân Hột Gót Ombre QP-39 Đen

4. Xăng đan (Sandal) cao gót đế vuông

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đế vuông vững chắc dễ di chuyển, xăng đan cao gót đế vuông sẽ giúp tô lên nét thanh lịch cho các cô nàng công sở. Ngoài ra, nó còn đem đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái nhờ các quai mảnh ôm chân chống trượt và phần mũi hở thoáng mát không gò bó chân.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Sandal Cao Gót Mũi Vuông Phối Quai Viền Dây Khoá MG-15 ĐenSandal Cao Gót Quai Ngang Đế Viền Kim Loại THD-11 Cafe

Sau khi tham khảo 4 mẫu giày công sở nữ êm chân, hy vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo để trở nên thật tự tin và thoải mái ở nơi làm việc.

Đang xem: TOP 4 ĐÔI GIÀY CÔNG SỞ NỮ CỰC ÊM CHÂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng