– Mochardo

DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG TÚI XUÂN - HÈ 2024

DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG TÚI XUÂN - HÈ 2024

From Mini to Macro – Những phom túi với sự dung hòa giữa nét tối giản thanh lịch cùng kiểu dáng hiện đại hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng thời trang Xuân – Hè giúp nàng trở nên sang trọng, tao nhã, tạo thành bản phối thời thượng ở bất kì thời điểm nào.

1. Mini Bags

Túi xách vốn là phụ kiện thời trang không hề xa lạ với phái đẹp. Ngoài những chức năng tiện dụng, món phụ kiện này còn giúp các tín đồ thời trang tạo thêm điểm nhấn và “nâng tầm” bản phối trang phục trong những lần xuống phố.

Mùa mốt Xuân Hè 2024 tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những mẫu túi siêu nhỏ, “micro bags” – thiết kế túi có kích thước tí hon, đã “khuấy động” mạnh mẽ trái tim của giới mộ điệu và các tín đồ thời trang. Đây cũng là sự khởi đầu cho cuộc đua của những bộ sưu tập túi micro trẻ trung và đầy thời thượng từ các nhà mốt thời trang hàng đầu thế giới.

 

2. Medium Bags

Túi cỡ vừa hay còn gọi là medium size được thiết kế vừa vặn và có thể sử dụng đeo bằng nhiều cách khác nhau. Mặc dù kiểu dáng hình hộp đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn luôn được ưa chuộng vì sự tiện lợi, gọn nhẹ với nhiều thiết kế đẹp mắt.

 

3. Macro Bags

Lý do mà những chiếc túi xách size lớn được trở lại mạnh mẽ trong mùa xuân là bởi chúng có thể chứa đựng những vật dụng hằng ngày khi đi làm, đi chơi. Túi xách size lớn tăng sự tiện lợi cho cuộc sống thường nhật của nàng. Túi xách hình hộp chữ nhật mang nét cổ điển thanh lịch, rất hợp với những quý cô công sở chỉn chu. Chúng thường được thiết kế khá đơn giản và gắn liền với các gam màu trung tính nhã nhặn.

Sắm ngay túi mới dẫn đầu xu hướng tại mochardo.com và cửa hàng nàng nhé! 

Đang xem: DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG TÚI XUÂN - HÈ 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng