– Mochardo

NHỮNG SẢN PHẨM DIỆN HÈ BÁN CHẠY TẠI MOCHARDO

NHỮNG SẢN PHẨM DIỆN HÈ BÁN CHẠY TẠI MOCHARDO

Hè đến, thời điểm lý tưởng để cùng refresh lại tủ đồ và phong cách thời trang của mình. Với những nàng vẫn đang băn khoăn lựa chọn những items phù hợp hay chưa định hình được phong cách trong dịp Hè của mình thì đây chính là bài viết nàng không thể bỏ qua. Cùng MOCHARDO xem ngay danh sách những sản phẩm bán chạy nhất đầu mùa mới tạo điểm nhấn cho trang phục nào nàng nhé!

1. Balo:

Những kế hoạch du lịch chắc chắn luôn được nhiều nàng lựa chọn trong thời điểm mùa hè. Với sự năng động, trẻ trung và đặc biệt những thiết kế balo có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân thì đây luôn luôn là lựa chọn ưu tiên cho mùa hè - mùa du lịch. Phong cách phối đồ mùa hè cũng luôn gọi tên item này vì sự đa dạng dễ phối cùng các trang phục và phù hợp với mọi địa điểm nàng đến.

2. Sandal bệt:

Đi cùng balo thì sandal bệt cũng là item nàng không thể bỏ qua cho mùa hè này. Những ngày hè thường xuyên di chuyển cùng các hoạt động ngoài trời, sandal bệt chính là chân ái cho mọi nàng. Ngoài ra, khi kết hợp cùng các chiếc đầm maxi, váy suông còn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung hoàn thiện bộ outfit ngày hè của nàng.

3. Túi xách mini:

Không phải là item mang lại sự tiện dụng nhất nhưng những chiếc minibags luôn hiện diện trong các outfit hè của phái đẹp bởi sự thời thượng, phù hợp để diện ở mọi hoàn cảnh. Mùa hè này, MOCHARDO cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm minibags cho nàng thoải mái lựa chọn.

4. Dép bệt:

Thủ sẳn một đôi dép bệt trong vali là lựa chọn không tồi cho mọi chuyến đi mùa hè. Với thiết kế thoải mái, màu sắc tưới mát và mẫu mã đa dạng cho nàng lựa chọn thì đây cũng là một trong những item bán chạy nhất đầu hè tại MOCHARDO. 

Đón hè rộn ràng, chọn ngay những items sau đấy nàng nhé!

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

 

 

 

 

 

Đang xem: NHỮNG SẢN PHẨM DIỆN HÈ BÁN CHẠY TẠI MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng