– Mochardo

DÉP BỆT PHỤ KIỆN "ĐẮT GIÁ" NHẤT MÙA HÈ

DÉP BỆT PHỤ KIỆN

Luôn đảm bảo sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân, những đôi dép bệt luôn là cái tên "đắt giá" được gọi tên trong những ngày hè đầy sức sống, nàng đã chuẩn bị cho những cuộc dạo chơi ngày hè của mình chưa? Cùng MOCHARDO điểm qua 4 mẫu dép nữ mùa hè được yêu thích ngay tại đây nhé!

1. Dép bệt bản to:

Chỉ đơn thuần là một thiết kế quai ngang bản to nhưng kiểu dép này luôn được đông đảo phái đẹp yêu thích vì có có thể kết hợp được với nhiều cách phối đồ mùa hè từ năng động, trẻ trung cho đến điệu đà, thướt tha khác nhau. Điểm nổi trội của những kiểu dép nữ mùa hè này là còn giúp mang che được kín nửa bản chân trông lịch sự, tinh tế. Đặc biệt những nàng muốn che khuyết điểm trên bàn chân của mình thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn an toàn nhất.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Đệm Ngang T-2 Kem

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Đệm Ngang Đính Khóa T-4 Xanh

2. Dép kẹp:

Thật sai lầm khi nghĩ chỉ có những đôi giày cao gót mới đem đến sự quyến rũ cho phái đẹp. Không đâu, bởi vì nàng chưa thử qua những thiết kế nhiều khoảng hở giúp nàng khéo léo khoe bàn chân của những mẫu dép kẹp đấy thôi. Nếu trong tủ đồ du lịch mùa hè của nàng đã có những em đầm maxi thướt tha hay những kiểu đầm suông điệu đà thì đừng quên chuẩn bị cho mình thêm 1 đôi dép kẹp để phối cùng nữa nhé vì đây chính là sản phẩm bán chạy nhất mùa hè tại MOCHARDO.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Kẹp Viền Đế T-3 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Kẹp Viền Đế T-3 Tím

3. Dép cao gót:

Chắc hẳn các tín đồ thời gian đều không thể làm ngơ giữa cơn sốt của những đôi dép cao gót trong thời gian vừa qua. Mùa hè này, nếu nàng đang muốn tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu tiện lợi, thoải mái khi mang vào và đặc biệt có thể ăn gian được chiều cao thì kiểu dép này chính là sự lựa chọn ưu tiên. Đây cũng chính là kiểu dép mùa hè giúp nào thoải mái phối với nhiều loại trang phục tôn lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính của bản thân.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép CG Gót Nữ G-23 Đen

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép CG Gót Nữ G-23 Kem

4. Dép xỏ ngón: 

Tuy có phần lép vế hơn 3 kiểu dép trên, nhưng những đôi dép xỏ ngón vẫn chiến được tình cảm với nhiều tín đồ mê thời trang. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng những đôi dép xỏ ngón mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo cho tất cả phong cách thời trang nàng theo đuổi. Thử tưởng tượng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc đầm dây dài dạo biển cũng đủ mang đến vẻ đẹp rạng ngờ dưới nắng hè cho nàng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Ngang Phối Xỏ Ngón NV-9 Đen

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Ngang Phối Xỏ Ngón NV-9 Hồng

Mùa hè này, MOCHARDO cho ra mắt rất nhiều mẫu mẫu dép nữ mùa hè với thiết kế thời trang, bắt kịp được những xu hướng đang lên và đặc biệt chất liệu bền, êm ái vẫn luôn được đặt lên hàng đầu để nàng có thể thoải mái nhất trong các chuyến du lịch hè.

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/he-thong-cua-hang-mochardo

 

Đang xem: DÉP BỆT PHỤ KIỆN "ĐẮT GIÁ" NHẤT MÙA HÈ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng