– Mochardo

NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU TRONG VALI DU LỊCH HÈ?

NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU TRONG VALI DU LỊCH HÈ?

Hè mặc gì cho đẹp luôn là câu hỏi to bự của phái đẹp trong thời gian này. Vậy hãy cùng MOCHARDO điểm qua những items dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2021 và sẵn sàng hòa mình vào biển xanh, nắng vàng và cát trắng đẹp nhất, thoải mái nhất và phong cách nhất dành cho các nàng.  


1. Dép bệt:

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong những items không thể thiếu mùa hè chính là những đôi dép bệt. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, cùng với sự tiện lợi mang ra mang vào thoải mái thì đây chắc chắc là "chân ái" của các nàng thời điểm này. Và những chuyến du lịch mùa hè không gì tuyệt vời hơn xỏ một đôi dép bệt mát mẻ đi kèm với những đầm maxi hay quần short năng động.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Bệt Quai Ngang Phối Chéo NV-8

2. Áo dây/Đầm dây:

Những chiếc áo dây, đầm dây chất liệu voan, chiffon hoặc cotton sẽ là chất liệu vải phù hợp và tuyệt vời nhất cho thời trang hè nóng nực. Ngoài ra, những items này còn khéo léo giúp các nàng khoe trọn được bờ vai quyến rũ dưới nắng hè.

3. Balo

Balo xứng đáng là một trong những items bán chạy nhất mùa hè. Ngoài thiết kế tiện dụng giúp nàng đựng được nhiều đồ dùng mang khi đi du lịch, balo cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Balo chần bông mặt trước KQ-58 

4. Áo thun/Quần short:

Nhắc đến thời trang hè không thể bỏ qua sự bộ đôi áo thun kết hợp cùng quần shortCông thức mix đồ mùa hè này rất đơn giản, thoải mái mà không kém phần thời thượng và tự tin cho các nàng. 

5. Sandal bệt:

Cũng như dép bệt, sandal bệt cũng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn trong những chuyến du lịch hè. Ngoài việc kết hợp cùng các trang phục cá tính, năng động thì thiết kế sandal bệt rất dễ dàng giúp nàng mixmatch tôn lên nét đẹp điệu đà, dịu dàng trong những items váy, đầm nữ tính.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Dây Mảnh Chéo Xỏ Ngón NV-3 

6. Túi xách kẹp nách:

Góp mặt vào danh sách những xu hướng thời trang cuối năm 2020, những thiết kế túi xách kẹp nách vẫn tiếp tục chứng tỏ độ HOT của mình trong thời trang hè 2021 này. Với mẫu mã đa dạng, cộng màu sắc nổi bật đây chắc chắn sẽ là item giúp nàng thể hiện được gu thời trang hè cá tính, thời thượng của mình.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách dáng kim tự tháp phối viền KQ-16 

7. Đầm suông:

Chốt hạ danh sách những items sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa hè 2021 đó chính là những thiết kế từ đầm suông. Ngoài việc dễ mặc ra đầm suông còn ăn điểm với ứng dụng che khuyết điểm thật khéo léo, đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong tiết trời mùa hè năm nay.

MOCHARDO đã điểm mặt một số items hứa hẹn “gây bão” trong mùa hè này. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những “bộ cánh” tuyệt đẹp, sẵn sàng cho những chuyến du lịch hè lung linh nàng nhé!

Xem thêm: Xu hướng thời trang thống trị đầu năm 2021?

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU TRONG VALI DU LỊCH HÈ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng