– Mochardo

FALL WINTER 2023 - BẢNG MÀU THU ĐÔNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

FALL WINTER 2023 - BẢNG MÀU THU ĐÔNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Thu - Đông, mùa của những lễ hội tiệc tùng cuối năm, mùa của những cơn gió lạnh đang dần ùa về với không khí Giáng Sinh rộn ràng từ hẻm nhỏ đến những con đường lớn sầm uất. Là mùa của những thiết kế mới và sự chuyển đổi màu sắc trong các xu hướng thời trang. 

Nàng đã sở hữu các thiết kế giày túi màu sắc Thu Đông thịnh hành nhất năm 2023 chưa? Cùng Mochardo điểm qua bảng màu dẫn đầu xu hướng năm nay nàng nhé! 

1. Màu Trắng

Màu trắng - mùa Đông đẹp vô cùng với những thiết kế giày túi màu trắng tao nhã, được ví như biểu tượng của sự thuần khiết, tinh tế, là thông điệp tích cực gửi đến những người xung quanh về sự tự tin, cởi mở và vẻ đẹp giản dị. Màu trắng không nhàm chán và vô vị như nhiều người vẫn lầm tưởng, gam màu này có thể “thiên biến vạn hoá” với nhiều sắc thái đa dạng và ở bất kì cung bậc nào, màu trắng cũng đều đem tới cho phái nữ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.

2. Màu Kem Trắng

Màu kem trắng - mùa đông màu kem trắng là biểu hiện của sự thanh lịch tinh tế, quyến rũ trong những dịp trang trọng cũng như khi dạo phố. Màu kem trắng là biểu tượng của phong cách vừa tự nhiên vừa quý phái, tối giản và quyến rũ, là màu sắc linh hoạt, có thể dễ dàng phối cùng những màu sắc khác và xuất hiện trên bất cứ phong cách nào.

3. Màu Kem

Màu kem - đây là sự thay thế hoàn hảo cho màu trắng, màu ngà Những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu kem chưa bao giờ được “ứng dụng” vào trang phục thời trang nhiều như mùa này. Nếu không muốn nhìn quá đơn giản, nàng có thể mix màu kem với màu trắng, đỏ tía, màu xanh đậm, và thậm chí là đen. Chút sắc kem chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho trang phục của nàng và còn làm ấn tượng hơn trong mùa cuối năm.

4. Màu Xanh Lá

Màu xanh lá - cuối năm là thời điểm diễn ra các lễ hội lớn nên những tông màu sáng và nổi bật luôn được ưa chuộng hơn cả. Màu xanh lá tập hợp các sắc thái sáng nhất và táo bạo nhất, một chút ngọc lục bảo, một chút xanh cỏ... được xem là một trong những màu thời trang mùa Thu Đông 2023. 

5. Màu Đen

Màu đen -  trở thành xu hướng được rất nhiều nàng ưu ái diện. Item này trở thành "chìa khóa" để phái nữ hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút, là màu sắc hợp với không khí trầm lắng, nhẹ nhàng của mùa lạnh. 

Đang xem: FALL WINTER 2023 - BẢNG MÀU THU ĐÔNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng