– Mochardo

15 CÁCH MIX ĐỒ CÙNG NÓN ĐI BIỂN SIÊU DỄ THƯƠNG

15 CÁCH MIX ĐỒ CÙNG NÓN ĐI BIỂN SIÊU DỄ THƯƠNG

Mochardo dành tặng bài viết này cho các nàng đang sắp, đang và đã sở hữu nón đi biển. Một chiếc nón xinh xắn với nhiều cách phối đồ khác nhau, sẽ khiến nàng trở thành một cô nàng sành điệu vì tài biến hóa xuất sắc.

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đến với biển xanh, cát trắng và nắng vàng trong những ngày nóng bức chưa nào. Tạm gác những bộ bikini, kem chống nắng hay sandal… qua một bên, bạn hãy cùng MOCHARDO lựa chọn cho mình 15 cách mix nón đi biển đang “thống trị” trong mùa hè này nhé!

Nếu bạn đang có ý định đi biển vào kì nghỉ hè này thì đừng quên mang theo một chiếc nón cói nhé. Chắc chắn, mẫu nón đi biển này sẽ không khiến bạn phải thấy vọng vì đã lựa chọn nó. 

Không phải ngẫu nhiên nón cói lại trở thành “con cưng” của bao cô gái. Bởi với bản chất “dễ tính” của mình, nón cói có thể biến hoá với vô vàn phong cách khác nhau. Từ style cá tính, năng động cho tới vintage, nhẹ nhàng thì mẫu nón cói đều sẽ đồng hành cùng bạn.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm maxi, quần short hay bikini… để diện cùng nón cói, vì cho dù là item nào đi nữa thì mẫu nón đi biển tuyệt vời này cũng sẽ làm set đồ của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Chắc hẳn, sẽ không có nhiều bạn biết đến sự đa dạng về kiểu dáng của nón cói. Với nón cói , bạn sẽ hoá thành một cô nàng tiểu thư trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần kiêu kì đâu nhé, hay phá cách và nữ tính hơn với nón cói cột dây. Ngoài ra, bạn có thể chọn nón cói panama, nón cói cao bồi… theo sở thích và cá tính của mình.

Hi vọng qua bài viết, nàng sẽ tìm ra được những phong cách phù hợp với bản thân và mix match thật đa phong cách với 1 chiếc nón đi biển nhé.

Và đừng quên ưu đãi mua nón đi biển 49K tại MOCHARDO từ 20/5-31/5/2019.

Áp dụng tại cửa hàng và online

Website: https://mochardo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mochardoshoes/

Instagram: https://www.instagram.com/mochardo/

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng

Rạch Giá: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Cần Thơ
Biên Hòa : 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Vincom Biên Hòa )
Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp


Đang xem: 15 CÁCH MIX ĐỒ CÙNG NÓN ĐI BIỂN SIÊU DỄ THƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng