– Mochardo

TAN CHẢY TRƯỚC GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU CỦA HOA HẬU HƯƠNG GIANG

TAN CHẢY TRƯỚC GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU CỦA HOA HẬU HƯƠNG GIANG

Là cái tên đang được săn đón sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi chính thức ghi tên mình trong danh sách người đẹp đạt giải cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tài năng, xinh đẹp và gu thời trang sành điệu cùng thần thái ngời ngời chính là vũ khí lợi hại để giúp Hương Giang tỏa sáng trong cuộc thi lẫn ngoài đời.

Cùng xem qua loạt ảnh để chứng minh phong cách phối đồ và gu thời trang ngày càng tinh tế của Hoa hậu Hương Giang nhé. 

Phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào

Sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol, Hương Giang nổi tiếng vì vẻ đẹp gợi cảm cùng chất giọng khỏe, cao vút của mình. Nhưng hơn hết, cô đã chứng minh rằng chỉ cần có ước mơ và quyết tâm, nghị lực thì chắc chắn bạn sẽ thực hiện được tất cả. 

Thời điểm mới nổi tiếng, Hương Giang Idol lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng. Hương Giang cũng không quên những đôi giày Platform với phần đế gót nhọn cao và mũi giày độn nhằm tôn thêm chiều cao và vóc dáng nuột nà. Chiếc túi xách dạng hộp vuông là người bạn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian đầu nổi tiếng.

Click tham khảo sản phẩm túi hộp : Túi Xách  JB-113 Đen

Click tham khảo sản phẩm giày Platform : Giày CG BMN BF41 Đen

Phong cách quyến rũ, gợi cảm

Sau một vài năm, Hương Giang bắt đầu định hình lại gu thời trang với phong cách quyến rũ, bằng lợi thế sân nhà sẵn có như đôi chân dài miên man, vòng 1 đầy đà qua các trang phục như quần short jeans, áo thun. Hương Giang thời gian này cũng có sự thay đổi về nhan sắc khi trông gương mặt cô trở nên thanh tú, các đường nét hài hòa và mềm mại hơn so với lúc mới nổi tiếng. 

Nếu muốn học lỏm style của Giang , bạn chỉ cần chỉ cần short jeans / váy jeans kết hợp cùng áo tanktop, áo nỉ kèm giày sneaker, kèm chút son đỏ vừa khỏe khoắn, năng động vừa thu hút bao ánh nhìn. Hoặc phong cách giấu quần cũng giúp Hương Giang khoe triệt để vẻ đẹp của đôi chân dài. 


Click tham khảo sản phẩm: Túi Xách YF42 Đen

Phong cách sang chảnh , thời thượng 

Biến hóa với nhiều phong cách đa dạng, Hương Giang giờ đây không còn gò bó mình trong một kiểu trang phục hay một style cố định. Cô ấy có khi chọn gu hầm hồ, trẻ trung với balo , quần jeans, giày sneaker và áo choàng dài. Có khi cô nàng lại chọn váy cổ chữ V khoe vòng 1 đẫy đà với kiểu tóc bồng bềnh tựa làn mây. Bất cứ trang phục và phong cách Hương Giang theo đuổi dường như đều rất hợp với cô, khó lòng mà bắt bẻ được gu Hương Giang thiếu tinh tế hay dư thừa một nút thắt nào. 

Click tham khảo sản phẩm: Balo YF39 Đen

Trang điểm nhẹ nhàng, phối đồ ton sur ton giúp Hương Giang khoe làn da trắng sứ, mái tóc xoăn nhẹ điệu đà và đôi chân thon thả nuột nà. Quả là Hương Giang ngày càng lên tay trong lựa chọn trang phục và khí chất chụp hình cũng lên theo chiều tăng dần. 

Click xem thêm sản phẩm: Boot Kiểu Da BF64 Đen

Ở buổi chụp hình ngoài trời trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế , Hương Giang lại khiến người hâm mộ mãn nhãn khi lựa chọn thiết kế đầm đỏ rực rỡ của Đỗ Mạnh Cường, kết hợp giày platform màu hồng nude mà cô yêu thích.

Gam màu đỏ thực sự là gợi ý hoàn hảo để mỹ nhân 27 tuổi làm nổi bật làn da trắng mịn màng, không tì vết. Chất liệu mỏng manh đã giúp người đẹp có được những khoảnh khắc thăng hoa. Chính những yếu tố này đã giúp cô được đông đảo khán giả ủng hộ và bình chọn để giành thứ hạng cao nhất trong cuộc thi. 

Click tham khảo sản phẩm: Giày cG BMN BF59 Hồng


Đang xem: TAN CHẢY TRƯỚC GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU CỦA HOA HẬU HƯƠNG GIANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng