– Mochardo

BST THÁNG 5- BREEZE YOUTH

BST THÁNG 5- BREEZE YOUTH

Tuổi trẻ chỉ đến một lần, hãy chăm sóc kỹ mình một chút. Phái đẹp không nên để ai lấy đi sự kiêu hãnh của bản thân, hay để tuổi xuân qua đi mà chẳng hề hay biết

Sống kiêu hãnh cho tuổi thanh xuân 

Đừng bận tâm đến chuyện người ta nói gì về mơ ước và nhiệt huyết của bản thân. Tuổi trẻ chỉ có một lần, hoài bão sinh ra là để mình vùng vẫy. Ngã thì đứng dậy, lỗi lầm thì tìm cách sửa sai, tỉnh táo mà chọn những niềm vui. Đừng vùi mình vào cô đơn, đừng sợ những ngày phải lớn. Vì chẳng ai trốn được, nên cứ thế bình thản mà đối diện thôi... Hãy giữ lại sự kiêu hãnh cho tuổi thanh xuân còn đang dang dở.

Thanh xuân đơn thuần và tươi đẹp 

Ngày hôm nay, hãy cứ cháy hết mình cho tuổi thanh xuân rực rỡ  và những phút giây tươi đẹp nhất. Trên chặng đường đẹp đẽ ấy, Mochardo sẽ luôn đồng hành cùng nàng, để nàng vững bước trên con đường chinh phục những chân trời mới. 

Giày và thanh xuân của nàng

Với nguồn cảm hứng về thanh xuân của người con gái, Mochardo cho ra đời BST Breeze Youth, các sản phẩm mang âm hưởng của mùa hè, trẻ trung, năng động nhưng cũng đủ thanh lịch và tinh tế để nàng không chỉ diện đi chơi hè mà còn có thể đi làm, đi tiệc. Cùng Mochardo ngắm qua BST Breeze Youth nhé: 



Hãy để Mochardo mang cả thanh xuân tươi đẹp đến bên nàng và sánh bước cùng nàng trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Bộ sưu tập mùa hè với chủ đề Breeze Youth sẽ mang làn gió thanh xuân thổi lên các thiết kế mới nhất, để cho những quý cô của Mochardo lưu giữ được nét tươi trẻ mãi mãi trong mùa hạ rực nắng này.

>>>Xem toàn bộ hình ảnh BST Breeze Youth tại đây

>>>Tham khảo những sản phẩm mới trong BST Breeze Youth

Đang xem: BST THÁNG 5- BREEZE YOUTH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng