– Mochardo

NEW JULIET - ĐỊNH NGHĨA MỚI CỦA VẺ ĐẸP HOÀN HẢO

NEW JULIET - ĐỊNH NGHĨA MỚI CỦA VẺ ĐẸP HOÀN HẢO

NEW COLLECTION JANUARY 2022!

Đầu năm 2022, thời điểm của sự chuyển giao, của sự đổi mới, Mochardo mang đến cho các nàng bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên NEW JULIET - Định nghĩa mới của vẻ đẹp hoàn hảo.

Mochardo đã lựa chọn cho nàng những gam màu cổ điển, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của nàng thơ bước ra từ những câu chuyện lãng mạn trong tiểu thuyết.

 

Tuy nhiên, với thiết kế được tinh tế pha trộn thêm phong cách của quý cô thời hiện đại, tràn đầy tự tin, phóng khoáng và kiêu kỳ, không hề khiến vẻ ngoài của nàng trông già dặn hơn, mà ngược lại, sẽ tạo nên cho các cô gái sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Ngoài ra, cái tên Juliet còn mang ý nghĩa là "vẻ đẹp hoàn hảo", BST mới New Juliet từ Mochardo sẽ mang đến cho mỗi cô gái đang khoác lên mình những thiết kế này một "Định nghĩa mới của vẻ đẹp hoàn hảo" theo chính cách mà nàng mong muốn, giúp nàng viết nên một năm mới dành riêng cho bản thân mình.

Tất cả sản phẩm của BST New Juliet đã có mặt tại website và các cửa hàng. Mời các nàng chiêm ngưỡng và chọn cho mình một đôi giày yêu thích cùng MOCHARDO nhé!
 

Thời điểm chuyển giao năm mới, cũng là thời điểm đẹp nhất để F5 bản thân, nàng không cần phải thay đổi quá mức cầu kỳ, một chút thiết kế khác lạ cũng đã đủ để nàng cảm thấy bản thân mới mẻ hơn. Hãy cùng MOCHARDO bổ sung thêm phong cách cho tủ đồ của nàng nhé!

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: NEW JULIET - ĐỊNH NGHĨA MỚI CỦA VẺ ĐẸP HOÀN HẢO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng