SUMMER TIME COLLECTION – Mochardo

SUMMER TIME COLLECTION

SUMMER TIME COLLECTION

Chào đón tháng 5 rực rỡ cùng những mẫu giày dép, túi xách balo mới nhất của MOCHARDO. Nàng đã sẵn sàng để đắm mình trong những chuyến rong ruổi mùa hè, hòa vào biển xanh, nắng vàng, cát trắng chưa nào !

Hết dịch Covid- 19, cũng là thời điểm mùa hè vừa bắt đầu. Trong những ngày nắng nóng chói chang, nhiệt độ như thiêu đốt con người thì cần lắm những chuyến đi tưới mát tâm hồn, thả mình vào những chiều lộng gió. Nàng đã chuẩn bị gì cho chuyến đi khám phá mùa hè năm nay chưa nào? MOCHARDO gợi ý nàng đừng quên sắm sửa balo, sandal, dép bệt. vì đây luôn là item cần thiết để cuộc chơi vui bất tận. Tính tiện lợi, thoải mái của những item này sẽ giúp ích rất lớn cho nàng trong mỗi chuyến đi.

Thiết kế sản phẩm năm nay thiên về tính thực tế, đơn giản. Đặc biệt balo chống thấm nước, búp bê và dép bệt cao su dẻo, co giản 4 chiều sẽ là người bạn đường tin cậy của các chị em phụ nữ. 

Balo FD-43 Bo

Dep Da Cao Cap PV-63 Vang

Bện cạnh đó, các mẫu sandal cao gót mát chân, nịnh dáng cũng được MOCHARDO cho ra mắt trong mùa hè này. Đảm bảo tính thời trang, tinh tế trong từng chi tiết, gam màu pastel nhẹ nhàng vẫn đủ sức tôn lên sự duyên dáng cho các chị em. 


Tui Xach KC-74 Den

Sandal CG AM-13 Reu

Túi xách phom trung thời thượng, nhỏ gọn cho hội chị em tạo dáng thật fashion. Nhiều kiểu dáng và màu sắc để chị em lựa chọn trong dịp hè TẠI ĐÂY

Tui Xach KC-109 Hong

Tui Xach KC-148 Cam

Còn điều gì tuyệt vời và đáng mong chờ hơn những cuộc phiêu lưu mùa hè. Tạm gác những bộn bề cuộc sống qua một bên, hè đến hãy thưởng cho mình những chuyến đi ngắn, hít không khí trong lành, nạp năng lượng và tiếp tục cho hành trình sự nghiệp còn dài phía trước. 

Đừng chần chừ nàng ơi, vì SUMMER TIME IS COMING !!!

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: SUMMER TIME COLLECTION

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng