– Mochardo

DIỆN GIÀY XINH ĐÓN TẾT CHỈ TỪ 150K

DIỆN GIÀY XINH ĐÓN TẾT CHỈ TỪ 150K

Đoán xem tết năm nay Mochardo mang đến bất ngờ gì cho nàng đây, hàng ngàn sản phẩm ưu đãi với mức giá cực hấp dẫn, nàng tha hồ lựa chọn mua sắm, chưng diện để nổi bật bật trước hội bạn cùng lớp hay nắm tay người yêu dạo phố xuân mà xinh hết phần người ta. 

Không để nàng chờ lâu hơn nữa, Mochardo bật mí ngay những mẫu giày đang khuynh đảo chị em trong mấy ngày sale vừa qua, cao gót da cao cấp từ 150k. Ở mức giá từ 400.000đ-500.000đ, những sản phẩm cao gót cực sang trọng được giữ ở mức từ 150.000đ để chị em tiết kiệm chi phí đến mức tối đa mà vẫn không sợ viêm màng túi. Lần này thì hết trách Mochardo tại sao không yêu chiều các nàng nhé, những điều Mochardo làm cũng chỉ muốn chăm sóc và nâng niu bước chân của những người phụ nữ Việt Nam thôi mà.

Giày đỏ chứng tỏ kiêu sa với trang trí nhấn hạt đính mũi giày, chiều cao 7p lí tưởng nàng tự tin dạo bước ngày tết. Ngoài ra mang màu đỏ trong tết còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc nữa đó các nàng !

Giày cao gót màu xám 11 phân với da bóng cao cấp, lớp đệm êm chân bảo sao các cô nàng càng trở nên duyên dáng, thu hút bao ánh mắt nhìn.

Với chiều cao giày lý tưởng từ 7-11 phân, nàng tự tin khoe dáng với đôi chân dài miên man, vững chải chân bước. Ngoài ra với những cô nàng chưa bao giờ đi cao gót thì nàng có thể lựa chọn những mẫu cao 3-7 phân, đế đúc vuông nguyên khối nàng an tâm sải bước. Điểm đặc biệt là tất cả các sản phẩm của Mochardo đều có lớp đệm chân êm ái, mỗi sản phẩm có một điểm nhấn khiến nàng nổi bần bật giữa đám đông. 

Sandal cao gót 7 phân màu đỏ đô siêu cá tính, nàng có thể diên chung cùng chân váy chữ A, váy xòe. Tung tăng tỏa nắng dưới trời xuân quả là vô cùng hoàn mỹ phải không ạ.

Búp bê 5 phân yêu kiều màu nâu, nàng có thể diện chung với chân váy mini và áo thun đơn giản cùng bạn bè đi thăm thầy cô giáo ngày mùng 3. Thoải mái, tiện dụng, không hề gò bó là ưu điểm hàng đầu của những mẫu búp bê.

Hay bạn có thể chọn màu đen nếu muốn an toàn và dễ dàng phối hợp với bất cứ trang phục nào. Một chiếc áo dài nhẹ nhàng kết hợp với giày cao gót da lộn, nàng nghỉ sao về sự kết hợp ăn ý này nhỉ?.












Đang xem: DIỆN GIÀY XINH ĐÓN TẾT CHỈ TỪ 150K

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng