– Mochardo

KHUYẾN MÃI MÙA HÈ- MUA NÓN ĐI BIỂN CHỈ 39K

KHUYẾN MÃI MÙA HÈ- MUA NÓN ĐI BIỂN CHỈ 39K

Chương trình hấp dẫn dành cho các nàng duy nhất 3 ngày 17/5-19/5, khi mua bất kì sản phẩm nào của Mochardo, nàng cũng có thể mua kèm NÓN đi biển CHỈ VỚI 39K. Áp dụng cho cả online và tại cửa hàng.

NÀNG CÓ BIẾT

Ánh nắng mặt trời có nhiều lợi ích như giúp hấp thụ vitamin D tốt cho xương, hệ hô hấp, tim mạch… Tuy nhiên, ngoài những lợi ích trên thì việc phơi nắng quá lâu có thể khiến làn da tăng cao nguy cơ mắc phải những tổn thương ác tính.

Tia nắng mặt trời chứa tia UVA, UVB, UVC và tia hồng ngoại. Trong đó, UVA và UVB được cho là nguyên nhân gây tổn hại làn da. Đây được cho là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng nặng nề cho vùng da, dẫn đến những căn bệnh như nấm da đầu, mụn, dày sừng da tóc..Vậy nên khi ra ngoài nàng đặc biệt phải mang theo bên mình các vật dụng như nón, kính râm, kem chống nắng để bảo vệ dàn da.

Đặc biệt, khi mùa hè về, nhu cầu du lịch lại càng cao, các nàng thường lựa chọn đi biển để vui đùa, hít thở không khí mát mẻ và làm tươi mới cuộc sống. Tuy nhiên ánh nắng biển CÓ HẠI gấp 10 lần so với ánh nắng thông thường các nàng ơi. Do đó việc bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc nón cho chuyến đi mùa hè này các nàng nhé.



Xu hướng nón đi biển năm nay tập trung vào phần nón rộng vành, làm bằng chất liệu vải mềm, với nhiều màu sắc từ cá tính đến quyến rũ.


Mang nón đi biển chính là bảo vệ làn da, vui đùa dưới nắng chẳng ngại điều chi.

SIÊU HOT- KHUYẾN MÃI MÙA HÈ  MUA NÓN ĐI BIỂN VỚI 39K

- Chương trình diễn ra trong 3 ngày : 17/5-19/5/2018

- Khi mua bất kì sản phẩm giày dép, túi xách tại Mochardo, nàng có thể mua nón đi biển CHỈ VỚI GIÁ 39K.

- Áp dụng cho bất kì hóa đơn mua hàng

- Áp dụng cho cả online và tại cửa hàng



Đang xem: KHUYẾN MÃI MÙA HÈ- MUA NÓN ĐI BIỂN CHỈ 39K

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng