– Mochardo

TRẢI NGHIỆM HÈ- GIẢM GIÁ 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG MOCHARDO RẠCH GIÁ

TRẢI NGHIỆM HÈ- GIẢM GIÁ 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG MOCHARDO RẠCH GIÁ

Hè tới, là thời điểm thích hợp để cho những chuyến du lịch, chuyến đi cùng hội bạn thân, gia đình. Và không thể không sắm sửa cho bản thân những bộ cánh xinh tươi, đôi giày hay chiếc túi xách để luôn thật thời trang, phong cách dù là ở đâu nàng nhỉ.

Thế nên Mochardo Rạch Giá đã dành tặng nàng chương trình TRẢI NGHIỆM HÈ - GIẢM GIÁ 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG. 

Giờ đây, sở hữu những sản phẩm chất lượng, cao cấp với giá phải chăng đã không còn là vấn đề. Hàng ngàn sản phẩm giày dép, túi xách, ví cao cấp đồng giá 199k, 230K, 399K, Giảm giá 50%

Giày đồng giá 199K quy tụ những mẫu sandal bệt đan dây sành điệu, tha hồ để nàng diện đi biển. Đặc biệt mùa du lịch, khi đi lại liên tục thì sandal bệt tỏ rõ ưu thế vượt bậc. Nhẹ chân, thoải mái, thoáng mát sẽ khiến chân nàng luôn dễ chịu cả ngày dài.

Giày cao gót 230K gồm các mẫu cao gót thời trang, thiết kế mới lạ. Với phom dáng dễ mang, dễ phối đồ. Đạt cả 3 tiêu chí sang trọng, bền và dễ đi khiến cho giày cao gót 230K trở thành item được các nàng công sở săn đón. 

Đặc biệt giày cao gót giảm 50% đang cực HOT tại Mochardo Rạch Giá. Phom dáng ôm chân, lớp lót đệm khiến việc đi lại trên đôi giày cao gót trở nên thật dễ dàng. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, vì thế hãy chọn cho mình một đôi giày phù hợp và êm chân nàng nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua ưu đãi túi xách 399k. Các mẫu giá gốc hơn 800K, tuy nhiên đợt khuyến mãi Hè lần này, chỉ có 399K thôi nhé . Một chiếc túi xách da cao cấp, dễ bảo quản, lên đồ cực sang sẽ là lựa chọn cho các nàng trong dịp hè này đấy.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không tới ngay MOCHARDO RẠCH GIÁ để chọn cho mình và người thân những sản phẩm thời trang, với giá cả cực ưu đãi

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH 

Trải nghiệm hè - GIẢM GIÁ 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG 

Đồng giá 149K, 199K, 230K, 399K,...các sản phẩm giày dép, túi xách, ví nữ

Thời gian áp dụng: 01/06/2019

Địa điểm: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang ( Kế bên ngân hàng Seabank)

Tham khảo chi tiêt tại link sau: PAGE MOCHARDO RẠCH GIÁ

Đang xem: TRẢI NGHIỆM HÈ- GIẢM GIÁ 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG MOCHARDO RẠCH GIÁ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng