– Mochardo

5 MẸO MANG GIÀY CAO GÓT ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

5 MẸO MANG GIÀY CAO GÓT ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Giày cao gót khiến phái nữ trong hấp dẫn, ngọt ngào và tạo sự thu hút qua mỗi bước đi. Tuy nhiên, để có thể tự tin sải bước đòi hỏi các nàng phải biết mang giày cao gót đúng cách. Vì nếu không, đôi chân các nàng sẽ gặp những tình trạng: đau nhức, phồng rộp, thậm chí là chuột rút. Nàng đừng lo, các mẹo sau đây của Mochardo sẽ giúp nàng vô tư diện những đôi giày cao gót đẹp mà không lo bị đau chân. 

1. Chọn giày phù hợp với bản thân

Đây là mẹo mang giày cao gót đúng cách được ưu tiên hàng đầu. Bởi giày cũng như người bạn đồng hành cùng nàng, lựa chọn giày phù hợp sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và tự tin bước đi.

Nên lựa chọn những đôi giày vừa vặn với kích thước chân của nàng nhất. Vì một đôi giày phù hợp không những giúp nàng thoải mái di chuyển mà còn đem đến vẻ ngoài tự tin. Còn nếu là người mới bắt đầu, e ngại về vấn đề chiều cao thì những đôi giày gót vuông, sandal đế xuồng hay những đôi giày có chiều cao vừa phải từ 3-5cm là sự lựa chọn không tồi.

2. Thay thế giày gót nhọn thành gót vuông

Những đôi giày gót nhọn tuy đẹp nhưng lại bất tiện. Thay vào đó, nàng có thể chuyển sang loại giày cao gót dễ đi hơn như giày gót vuông, gót trụ hoặc sandal cao gót. Thiết kế gót to sẽ giúp nâng đỡ lòng bàn chân và khiến nàng cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, những đôi giày gót vuông còn là một trong những thiết kế mùa hè được bán chạy tại Mochardo.

3. Một số mẹo làm giảm đau chân (miếng lót silicon, băng cá nhân)

Khi đi giày cao gót, nàng sẽ rất dễ bị mất thăng bằng và trượt ngã. Hãy sử dụng những miếng lót silicon chuyên dụng cho giày nhằm tạo độ bám tốt hơn và tạo cảm giác êm ái cho đôi chân của nàng.

Một cách khác cho nàng là dùng băng cá nhân dán vào gót chân hoặc dán cố định ngón giữa và ngón út lại với nhau để giảm tình trạng đau nhức tại các ngón chân.

4. Điều chỉnh tư thế đi giày cao gót

Khi đi giày cao gót, nàng hãy chú ý giữ thẳng lưng, bụng hơi hóp lại, hai tay thả lỏng tự nhiên. Đầu và cột sống thẳng hàng với nhau và cằm song song với mặt đất. Đầu gối không nên đơ cứng mà hơi cong xuống để giữ độ linh hoạt. Đây chính là cách đi giày cao gót được các người mẫu chuyên nghiệp áp dụng để có dáng đi hoàn hảo nhất.

5. Không gây áp lực cho đôi chân

Đừng gò bó đôi chân của nàng trong không gian chật hẹp của giày suốt hàng giờ đồng hồ nhé. Vào những lúc không phải đi lại như khi ngồi vào bàn làm việc, hãy cởi giày ra cho đôi chân của nàng được thư giãn. Nàng cũng có thể tập co dũi các ngón chân và cổ chân để cơ bắp được nóng lên, tránh bị chuột rút.

Mỗi bước chân sẽ trở nên uyển chuyển hơn nếu như nàng biết mang giày cao gót đúng cách. Với các mẹo hay trên, hy vọng các nàng có thể xóa tan nỗi sợ hãi khi mang giày cao gót và vững bước trên con đường của mình.

Đang xem: 5 MẸO MANG GIÀY CAO GÓT ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng