– Mochardo

7 MẸO CỰC HAY VỚI GIÀY MÀ BẠN NÊN BIẾT

7 MẸO CỰC HAY VỚI GIÀY MÀ BẠN NÊN BIẾT

Đôi giày được xem là vật bất ly thân của hầu hết mọi người. Đặc biệt đối với phái đẹp, đôi giày còn được xem là món phụ kiện quan trọng thể hiện phong cách thời trang của bản thân. Tuy nhiên, đôi lúc bạn không tránh được những trường hợp "dở khóc dở cười" như giày chật, giày rộng, đi giày cao gót đau chân hay giày trắng nhanh dơ,...

Yên tâm 7 mẹo cực hay với đôi giày sau đây sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin sải bước trên những đôi giày yêu thích của mình.

  • Làm rộng giày chật:

Nếu bạn không may mang phải đôi giày quá chật thì phải làm sao? Cách đơn giản khắc phục giày bị chật có thể làm ngay tại nhà là hãy đặt một bịt nước vào bên trong đôi giày bỏ vào ngăn đá qua đêm. Bạn sẽ thấy đôi giày của mình được giãn ra rất thần kỳ. 

  • Mẹo đi giày cao gót không đau chân: 

Để tránh được trường hợp đau chân, các bạn nên cố gắng chọn cho mình những đôi giày cao gót có kích thước phù hợp, tránh được trường hợp giày bị chật, Và đặc biệt, nên chọn thời điểm mua giày vào cuối ngày, khi bạn đã di chuyển cả một ngày dài và bàn chân lúc ấy sưng ra một chút. 

  • Khử mùi hôi giày:

Cách xử lý giày bị ẩm, khử mùi hôi giày hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất là baking soda. Bạn cần lót một lớp giấy mềm vào bên trong giày, rắc một chút baking soda để qua đêm. Hôm sau, chỉ cần đổ phần bột còn sót lại ra ngoài trước khi mang giày. Nguyên liệu "thần thánh" này sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi giày nhanh chóng.

  • Không bị mỏi chân do đi giày:

Để giảm bớt stress cho đôi chân khi đi giày cao gót, 3 giờ 1 lần bạn nên cởi giày ra để chân được nghỉ ngơi và thực hiện các động tác đơn giản như ngồi xuống và duỗi thẳng một chân ra, chân kia gập lại. Việc này giúp đôi chân tránh được đau mỏi mà còn hạn chế được các tình trạng bệnh viêm khớp. 

  • Tránh trơn trượt do đi giày mới:

Giày dép mới phần đế giày sẽ rất nhắn nhụi, chưa bị bào mòn dễ gây nên tình trạng trơn trượt, đi không chắc chân. Bởi vậy, sau khi mua về, bạn hãy thử lấy miếng giấy nhám cọ vào phần đế giày 3 – 5 phút để tăng độ ma sát, giúp đế giày bám chắc hơn.

  • Giữ giày trắng tinh như mới:

Những đôi giày trắng chính là item khiến bạn lo lắng vì dễ bị ố màu và lấm bẩn nhất. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là hoà cồn và banking soda lại rồi dùng bàn chải cọ lên giày, đặc biệt là những chỗ có vết ố bẩn. Sau đó, xả sạch lại với nước. Chỉ với các bước đơn giản là bạn lại có một đôi giày với diện mạo như mới rồi.

  • Che các vết xước giày:

Nếu chẳng may giày có vết xước, đặc biệt là vết xước trên giày trắng thì hãy dùng sơn móng tay quệt lên vài lớp. Cách này giúp bạn “tân trang” giày như mới nhanh chóng.

Đừng bỏ qua những mẹo vặt đơn giản giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn này nhé!

Xem thêm: Những tiêu chí chọn giày không đau chân

Xem thêm: Cách khử mùi hôi cho giày đơn giản nhất 

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: 7 MẸO CỰC HAY VỚI GIÀY MÀ BẠN NÊN BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng