– Mochardo

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CHO GIÀY ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CHO GIÀY ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT

Thời tiết nắng mưa thất thường hay việc sử dụng giày dép sau một thời gian dài sẽ làm chúng có mùi hôi khó chịu. Đừng để những mùi hôi giày khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp và các mối quan hệ trong cuộc sống. Cùng MOCHARDO nắm ngay những tuyệt chiêu khử mùi hôi giày dép đơn giản, hiệu quả nhất ngay tại nhà giúp đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

1. Sử dụng baking soda:

Đây là cách xử lý giày bị ẩm, khử mùi hôi giày hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất. Lót một lớp giấy mềm vào bên trong giày, rắc một chút baking soda để qua đêm. Hôm sau, chỉ cần đổ phần bột còn sót lại ra ngoài trước khi mang giày. Nguyên liệu "thần thánh" này sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi giày nhanh chóng.

2. Bột phấn em bé:

Rắc đều phấn rôm vào mọi ngóc ngách của giày hoặc đơn giản thoa đều vào lòng bàn chân để ngăn ngừa mùi hôi. Đây là cách tốt nhất để phòng ngừa hiệu quả giúp giày dép và đôi chân của bạn luôn thơm tho. 

3. Các bình xịt khử mùi:

Các bình xịt khử mùi được khá nhiều người ưu chuộng bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Có lẽ, đây cũng là cách khử mùi giày hôi nhanh và tiện dụng nhất. 


4. Sử dụng giấy báo cũ:

Mẹo khử mùi hôi giày này bạn có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản ngay tại nhà. Chỉ cần vo tròn tờ báo và nhét sâu vào bên trong giày. Giấy báo có công dụng hút ẩm rất tốt, giúp khử mùi hôi giày hiệu quả. Cách này còn giúp bạn tiết kiệm, tận dụng được được giấy báo cũ, không sử dụng đến và bảo quản giày dép luôn như mới

5. Phơi khô giày dưới ánh nắng mặt trời:

Việc giày bị ẩm ướt do thời tiết hoặc mồ hôi chân sẽ khiến giày bị ẩm và có mùi hôi khó chịu. Nhiệt độ của ánh nắng mặt trời sẽ giúp tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn, cũng như loại bỏ mùi hôi của giày. 

Lưu ý cách này không nên áp dụng thường xuyên vì sẽ khiến giày bị phai màu. 


6. Cách khử mùi hôi giày bằng bã cà phê/trà: 

Để tiết kiệm bạn có thể sử dụng bã cà phê/trà đã qua sử dụng đem phơi ráo nước, cho vào trong lòng giày và để qua đêm. Với cách này sẽ làm cho đôi giày khô ráo và hết mùi khó chịu.

7. Chanh tươi có tác dụng khử mùi giày:

Cách này vô cùng đơn giản để khử mùi giày hôi. Bạn chỉ cần cắt một quả chanh thành từng lát mỏng, đặt vào bên trong giày. Sau một đêm, mùi hôi giày sẽ không còn nữa.

Đôi khi vấn đề mùi hôi còn nằm ở chính đôi chân của bạn. Vì thế, hãy chắc rằng bạn luôn giữ đôi chân mình sạch sẽ. Một số biện pháp hiệu quả sau đây sẽ ngăn cản mùi hôi cho đôi chân của bạn hiệu quả nhất:

  • Sau khi rửa chân, chà chân bằng đá bọt để tẩy tế bào chết, giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn tại khu vực các ngón chân, kẽ móng chân.
  • Ngâm chân trong nước ấm/ nước trà tươi/nước chanh có pha một chút muối, sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn gây mùi, trả lại sự thơm tho cho đôi chân của bạn.
  • Thay tất thường xuyên. Giặt sạch và phơi để loại bỏ vi khuẩn

Nếu bạn đang gặp tình trạng một đôi giày bốc mùi thì hãy thử ngay những mẹo khử mùi giày dép hiệu quả trên. Nắm trọn trong tay những bí quyết này cùng MOCHARDO để xử lý mọi tình huống một cách nhanh gọn, đơn giản hơn trong cuộc sống. 

Xem thêm: Mẹo xử lý vết dơ trên túi xách

Xem thêm: 7 bí kiếp xử lý nhanh gọn khi giày cao gót bị chật

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: CÁCH KHỬ MÙI HÔI CHO GIÀY ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng