– Mochardo

MẸO HAY XỬ LÝ VẾT DƠ TRÊN TÚI XÁCH

MẸO HAY XỬ LÝ VẾT DƠ TRÊN TÚI XÁCH

Túi xách là phụ kiện không thể thể trong tủ đồ của phái đẹp. Nhưng chẳng may nàng vô tình làm bẩn chiếc túi yêu thích của mình thì làm sao? Đừng lo vì các cách làm sạch vết bẩn trên túi xách không khó như các bạn tưởng đâu. Các mẹo tẩy vết dơ sau đây sẽ giúp đánh bay vết bẩn đơn giản, dễ làm, đem lại vẻ ngoài luôn như mới cho chiếc túi của mình. 

1. Cách làm sạch túi bằng nước ấm:

Mỗi tuần nàng nên dành thời gian pha một lượng nhỏ xà phòng với nồng độ nhẹ vào nước ấm. Sau đó, dùng miếng vải bông mềm thấm vào dung dịch này rồi lau nhẹ lên bề mặt túi. Cuối cùng, bạn dùng khăn bông mềm khô lau xơ lại cho túi trước khi bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Đây là cách đơn giản, bạn có thể làm tại nhà dễ dàng để giữ túi xách luôn trông như lần đầu mới mua. 

2. Sử dụng xi đánh giày:

Xi đánh giày là một trong những cách tẩy vết dơ trên túi xách hiệu quả nhất. Sử dụng một lượng nhỏ xi đánh giày chà nhẹ lên vết bẩn sẽ giúp che đi những vết xước và giữ ấm tốt cho túi xách của bạn. Đừng quên để túi xách ở nơi khô ráo, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Làm sạch túi xách bằng cồn:


Cách làm sạch túi xách này vô cùng đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị 1 miếng vải trắng (không bị xơ) và ít cồn. Sau đó, bạn nhẹ nhàng lau trên bề mặt túi, các vết bẩn, mốc sẽ biến mất hoàn toàn nhanh chóng.

4. Khử mùi túi xách bằng bột baking soda

Baking soda dùng để khử mùi cho túi xách rất tốt. Chỉ cần đặt một ít bột baking soda vào túi da, trong vòng 24 giờ chiếc túi của bạn sẽ trở nên sạch sẽ  lưu hương. Ngoài ra, bạn có thể dùng dung dịch có chứa baking soda và giấm chà mạnh lên vết mốc, cách này làm sạch túi rất hiệu quả.

Ngoài ra một số lưu ý sau sẽ giấy bạn bảo quản túi xách của mình luôn sạch đẹp và như mới:

  • Nhét giấy vào lòng túi khi không sử dụng đến:


Đây là cách đơn giản nhất được nhiều người sử dụng để bảo quản túi xách không bị mốc. Thêm vào đó, các bạn cũng có thể bỏ một lượng giấy vừa đủ để dáng túi sẽ không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng.

  • Lau túi theo chiều dọc


Khi lau túi theo chiều dọc và theo thớ da sẽ tránh được các bề mặt của túi xách bị xù, nứt hoặc hỏng so với khi bạn lau theo chiều ngang.

  • Không sử dụng các hóa chất hay khăn tẩm hóa chất

Các bạn cũng nên lưu ý không sử dụng khăn giấy ướt có tẩm hóa chất hay sử dụng hóa chất lau trực tiếp lên bề mặt túi sẽ khiến túi bị phai màu, da bị khô và nhăn nheo. 

Những cách vệ sinh và bảo quản trên đây của MOCHARDO mong rằng sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn, giữ gìn những chiếc túi của bạn luôn sạch sẽ và nguyên vẹn. Và đừng quên dành thời gian để "chăm sóc" những chiếc túi của mình nhé!

Xem thêm: Mẹo hay sử dụng túi, giày da không bị "nổ"


Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: MẸO HAY XỬ LÝ VẾT DƠ TRÊN TÚI XÁCH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng