– Mochardo

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN GIÀY CAO GÓT KHÔNG ĐAU CHÂN

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN GIÀY CAO GÓT KHÔNG ĐAU CHÂN

Giày cao gót luôn được mệnh danh là "vũ khí bí mật" của mọi phái đẹp. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thể thoải mái hay tự tin sải bước tôn vóc dáng uyển chuyển của mình trên những đôi giày cao gót. Thỉnh thoảng các vấn đề đau nhói bàn chân, gót chân; không thoải mái khi mang cả ngày khiến bạn cảm thấy khổ sở và e ngại khi khi sở hữu cho mình những sản phẩm giày cao gót. 

Vậy thì hãy cùng MOCHARDO xem ngay các tuyệt chiêu chọn giày cao gót không đau chân sau đây để giúp bạn giảm hẳn các cơn đau tự tin, thoải mái sải bước trên những đôi giày cao gót đẹp khoe vóc dáng nhé!

1. Chọn kích cỡ size giày phù hợp:

Để tránh được trường hợp đau chân, các bạn nên cố gắng chọn cho mình những đôi giày cao gót có kích thước phù hợp, tránh trường hợp giày bị chật, tốt nhất là nên chọn kích thước giày lớn hơn chân một chút. Việc này sẽ giúp gót giày tránh cọ xát vào da và gót chân, các bạn cũng có thể đặt miếng lót vào giày để khi mang cảm thấy thoải mái hơn.

Chọn giày cao gót để không bị đau chân - 3

2. Chọn chất liệu thích hợp: 

Giữa những đôi giày có chất liệu nhân tạo và đôi giày có chất liệu da mềm mại thì ưu điểm sẽ thuộc về chất liệu da khi nó không mất nhiều thời gian thích ứng về độ công của bản chân, mang lại cảm giác thoải mái khi mang, giảm áp lực lên chân, giúp phòng tránh các cơn đau chân cho nàng.

Tham khảo các mẫu giày có chất liệu da mềm mại, thoải mái khi mang ngay tại đây.

3. Không nên thử giày qua loa:

Đây là tiêu chí chọn giày cao gót không đau chân được ưu tiên hàng đầu. Việc thử giày sẽ giúp bạn xem xét, cảm nhận được đôi giày có thật sự thoải mái với bàn chân mình hay không. 

Một số lưu ý khi thử giày hiệu quả:

  • Để chắc chắn rằng đôi bàn chân có thể thoải mái bên trong giày, các ngón chân có thể cử động linh hoạt thì bạn nên thử đi lại một chút trước khi đưa ra quyết định mua.
  • Luôn có một chút lệch về kích cỡ giữa hai bàn chân vì thế hãy chắn chắn rằng bạn đã thử cả đôi và thoải mái khi mang nó.

4. Thời điểm mua giày thích hợp:

Thời điểm thích hợp để mua giày là vào cuối ngày, khi bạn đã di chuyển cả một ngày dài và bàn chân lúc ấy sưng ra một chút. Do đó khung giờ từ 5h-7h chiều tối là thời điểm thích hợp nhất để mua giày hạn chế được tình trạng giày chật khi mới mua về. 

Ngoài những tiêu chí trên bạn cũng nên thường xuyên massage bàn chân vì phương pháp này sẽ giúp máu lưu thông tốt, ngăn ngừa các cơn đau bàn chân và gót chân, giúp việc diện những đôi giày cao gót "vũ khí bí mật" trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. 

Xem thêm: Bí kíp xử lý giày cao gót nhanh gọn khi bị chật

Xem thêm: Cách khử mùi hôi giày đơn giản, hiệu quả nhất 

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu



Đang xem: NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN GIÀY CAO GÓT KHÔNG ĐAU CHÂN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng