– Mochardo

TIẾT LỘ BÍ QUYẾT ĐI GIÀY CAO GÓT KHÔNG KÊU

TIẾT LỘ BÍ QUYẾT ĐI GIÀY CAO GÓT KHÔNG KÊU

Bất kì một đôi giày cao gót nào sau một thời gian sử dụng cũng đều xuất hiện hiện tượng kêu to khi chúng ta đi vào một số khu vực. Để giúp các cô nàng thường xuyên mang giày cao gót một cách thoải mái, không kêu to, Mochardo xin bật mí với các nàng bí quyết đi giày cao gót không kêu ngay dưới đây. Thử áp dụng ngay xem hiệu quả thế nào nàng nhé. 

1.  Tiếp xúc gót chân trước

Nhiều người không để ý đến cách đi nên thường dùng cả bàn chân để tiếp đất. Đây là cách đi khiến đôi giày cao gót đẹp thường kêu cọc cạch nhất là khi đi trên nền gạch khiến người xung quanh chú ý và bạn cảm thấy ngại ngùng. Do đó, bạn lưu ý cách đơn giản nhất là sử dụng gót chân tiếp đất trước rồi đến mũi bàn chân sau sẽ giúp êm hơn, không tạo cảm giác nặng nề. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái như đi một đôi giày bệt.

2.  Nghiêng người ra sau

Nghiêng ngời ra phía sau cũng là biện pháp tốt giúp bạn tránh được những tiếng kêu từ giày cao gót. Tuy nhiên, cách này cũng không phải dễ làm bởi bạn phải cố gắng sao cho khi nghiêng người ra phía sau vẫn thật tự nhiên và có thể dễ dàng sải bước với đôi giày cao gót đẹp.

3. Hình dung đi trên đường thẳng

Thường, nhiều bạn đi giày cao gót có xu hướng nhìn vào bước chân của mình. Nhưng đây là cách làm không hiệu quả nếu như bạn muốn giày không kêu to. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên hình dung mình đang đi trên một đường thẳng để tạo một dáng đi chuẩn và đẹp nhất.

4. Chọn size vừa chân

Đa số người đi giày cao gót thường có xu hướng bị đẩy về phía trước. Bạn cần phải lựa chọn một đôi giày vừa vặn với đôi chân. Giày quá chật hay quá rộng sẽ khiến bạn bước đi thật rón rén và kém tự nhiên. Tuy nhiên, một lưu ý  đáng quan tâm là dù giày cao gót hàng hiệu hay hàng bình thường bạn cũng có thể chọn size lớn hơn một chút cỡ chân của bạn để tránh bị sưng các đầu ngón chân do bị chèn khi trôi về đầu mũi giày. Cụ thể:

- Giày cao từ 5 - 7cm: Chọn size lớn hơn ½ cỡ chân.
- Giày cao từ 7 - 12cm: Chọn size giày lớn hơn 1 cỡ chân.
- Giày cao từ 12cm trở lên:  Chọn size giày lớn hơn 1,5 cỡ chân.

5. Cong nhẹ bàn chân

Khi đang bước đi bạn nên cong nhẹ bàn chân để tạo áp lực bên trong giày. Điều này sẽ giúp đôi chân của bạn khít với giày hơn và giúp bước đi chắc chắn, tự tin hơn.

6.  Đi nhẹ, từ tốn

Ngoại trừ có việc gấp gáp cần giải quyết nhanh thì bạn cũng nên lưu ý, khi mang giày cao gốt cần bước đi nhẹ nhàng, thư thái tạo nên phong thái tự tin, quyến rũ. Hơn nữa, giày cao gót sẽ khiến cho sải chân của bạn ngắn hơn bình thường, vì thế bạn sẽ phải bước đi từng bước thật nhỏ và tăng số lượng bước chân lên.

Hi vọng bài viết đã giúp ích cho bạn phần nào trong việc giảm tiếng ồn khi đi giày cao gót. 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG 

Rạch Giá: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Cần Thơ
Biên Hòa : 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Vincom Biên Hòa )
Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Đang xem: TIẾT LỘ BÍ QUYẾT ĐI GIÀY CAO GÓT KHÔNG KÊU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng